23 กรกฎาคม 2563 – ดีแทคเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลรูปแบบใหม่เพื่อค้นหาเบอร์เสริมความมงคลที่เลือกจากวันเกิดที่เฉพาะเจาะจงเป็น เบอร์มงคลเฉพาะคุณ(Personalize Lucky Number) คัดสรรโดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่กลั่นกรองจากศาสตร์ของอาจารย์ช้างกว่า 150,000หมายเลข โดยผู้ใช้บริการสามารถระบุเบอร์ และวันเกิดในระบบ หลังจากนั้นจะได้รับการทำนายผล และแนะนำเบอร์มงคลเฉพาะคุณให้ ในราคาเริ่มต้นแพ็กเกจเพียง 499 บาท

ดีแทคได้ทำการสำรวจความต้องการเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ คนไทยมีความเชื่อเรื่องเบอร์มงคล ถึง 74% ในกลุ่มของผู้ที่มีความเชื่อเรื่องนี้ บอกว่าต้องการมีเบอร์มงคลไว้ใช้ถึง 88% โดยเหตุผลที่ต้องการเบอร์มงคล คือ 1. ต้องการเสริมความมั่นใจในด้านความรัก การงาน การเงิน 85% 2. เจอปัญหาในชีวิต คิดว่ามีเบอร์มงคลแล้วจะดีขึ้น 35% 3. มีคนอื่น หรือ เพื่อนทักให้เปลี่ยน 12% 4. มีหมอดูทักให้เปลี่ยน 7%และ 5. เหตุผลอื่นๆ 8%

 

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทคเป็นรายแรกที่ทำการตลาดเบอร์มงคลในประเทศไทย และนี่คือแพลตฟอร์มที่สะดวกที่สุดในการนำเสนอเบอร์มงคลเฉพาะคุณ จากการค้นหาหมายเลขเสริมมงคลของผู้ใช้บริการเองไปจนถึงเปิดจดทะเบียนเบอร์ ผ่านกระบวนการดิจิทัลที่ง่ายมาก ดีแทคได้นำเสนอเบอร์มงคลร่วมกับ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่ปัจจุบันนี้ลูกค้าคาดหวังว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวหรือความเฉพาะตัวมากขึ้น ดังนั้นแพลตฟอร์มใหม่นี้ได้ให้คำแนะนำเบอร์มงคลเฉพาะคุณ สำหรับลูกค้าทุกคน

 

 

อาจารย์ช้างเป็นนักโหราศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย มีความรู้ในการคำนวณตัวเลข โดยใช้ศาสตร์ผลรวมของตัวเลข 10 หลักในหมายเลขโทรศัพท์ ศาสตร์คำนวณจากวันเกิดมาใช้เป็นเลขประจำตัวประจำราศี และ ศาสตร์คู่ตัวเลขที่เป็นมงคล โดยดูในตัวเลขสี่หลักสุดท้าย ซึ่งเป็นตัวเลขที่ส่งผลกับตัวเรามากที่สุด เบอร์มงคลของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวันเดือนปีเกิดของเราเอง ซึ่งดีแทคได้นำศาสตร์ครบทุกศาสตร์ดังกล่าวมาใช้ในการค้นหาเบอร์มงคลเฉพาะคุณในครั้งนี้

 

ลูกค้าดีแทคสามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือว่าตรงกับวันเกิด และเป็นเบอร์มงคลเฉพาะคุณหรือหรือไม่ ได้ที่ www.dtac.co.th/checknumber  หลังจากป้อนตัวเลขทั้งหมดแล้ว จะได้รับคำทำนายเบอร์และจัดลำดับเกรดโดยอาจารย์ช้าง จากการคำนวณครบทุกศาสตร์ข้างต้น คือ ศาสตร์ผลรวม ศาสตร์คู่เลขมงคลที่เสริมด้านการงาน การเงิน และความรัก และศาสตร์คำนวณจากวันเกิดมาใช้เป็นเลขประจำตัวประจำราศี หากเบอร์ที่ใช้ไม่เหมาะ ก็สามารถเลือกใหม่ได้จากเบอร์มงคลเฉพาะคุณ ที่แนะนำโดยอาจารย์ช้าง ที่เหมาะสำหรับคุณมากกว่าได้ทันที

 

ทั้งนี้ดีแทคได้จัดทำเว็บไซต์ ให้กับลูกค้าที่สนใจได้ตรวจเช็กเบอร์มงคลเฉพาะคุณ ไม่ว่าจะเบอร์ไหน ค่ายอะไร สามารถนำมาเช็กได้ทุกคน และค้นหาเบอร์ที่ชอบที่ดีแทคคัดสรรมาให้ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.dtac.co.th/searchnumber หรือสามารถไปเลือกได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

Comments

comments