การใช้งาน 5G ต้องมี 3 องค์ประกอบ อย่างที่เราทราบกันดีว่าต้องมีเครื่องหรืออุปกรณ์ที่รองรับ 5G ต้องมีแพ็กเกจ 5G ใช้งาน และต้องอยู่ในพื้นที่ที่มีบริการ 5G แต่สำหรับสมาชิกบางท่านที่อาจจะยังคิดว่า แพ็กเกจปัจจุบัน 4G ใช้งานสะดวกและคุ้มค่ากว่าการเปลี่ยนไปใช้แพ็กหลักรายเดือน 5G MaxSpeed ก่อนหน้านี้สามารถใช้งาน 5G มาได้ระยะหนึ่ง หรือทดลองใช้งานผ่านการกด *955 โทรออก แล้วสิ้นสุดการทดลองหรือรับสิทธิ์และได้รับข้อความดังนี้

เพื่อใช้งาน 5G ได้ต่อเนื่อง เรามีทางเลือกอยู่ 3 กรณีมานำเสนอซึ่งอาจเหมาะกับแต่ละท่านขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการใช้งานที่แตกต่างกัน ขอเสนอเป็นที่ละขั้นตอนตามลำดับค่าใช้จ่าย ดังนี้

1 ใช้งาน 5G ต่อ ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจหลัก 4G หรือแพ็กเสริม 4G ที่มีอยู่ กด *955 โทรออก รอข้อความยืนยันภายใน 60 นาที หากได้รับสิทธิ์ ระบบจะเปิด 5G ให้ใช้ต่อโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจ 4G ที่ใช้อยู่ และหากไม่ได้รับสิทธิ์ ลองดูข้อ 2 แทน

2 ใช้งาน 5G ต่อ ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจหลัก 4G หรือแพ็กเสริม 4G ที่มีอยู่ โดยการสมัครแพ็กเสริม 5G ตัดค่าบริการเดือนละ 15 บาท สมัครครั้งเดียว ใช้งานได้ยาว ๆ ได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ทำรายการที่นี่  หรือ App myAIS หัวข้อแพ็กเสริมเน็ต 5G MaxSpeed เลือกที่ 30 วัน 15 บาท 150 MB เมื่อสมัครแพ็กเสริมตัวนี้ ระบบจะเปิดใช้งาน 5G ให้ทันที และมีเน็ตเต็มสปีด 5G จำนวน 150MB หลังจากใช้หมดแล้ว สามารถใช้งาน 5G ต่อด้วยเน็ตตามแพ็กหลัก 4G หรือแพ็กเสริม 4G ที่มีอยู่บนคลื่น 5G ความเร็วเป็นไปตามแพ็ก 4G ที่ใช้อยู่

3 เปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือน 5G MaxSpeed หรือโปรโมชั่นรายเดือนที่รองรับ 5G ดูรายละเอียดที่นี่ 

AIS 5G มีคลื่นมากที่สุด มีเสากระจายสัญญาณมากที่สุด ไปที่ไหนก็ใช้งานได้ทั่วประเทศ หากได้ลองใช้งานแล้ว ไม่มีใครที่อยากจะกลับไปใช้ 4G หรือ 4G+ เพราะได้รับความสะดวกสบาย ได้ประสบการณ์การใช้งานในแบบ 5G ที่เป็น 5G จริง ๆ การมีทางเลือกที่หลากหลาย และเป็นธรรมกับผู้ใช้งานทุกระดับ ใครใช้เยอะ ก็สมัครแพ็กที่รองรับ 5G เต็มพิกัดไม่อั้น ใครที่ใช้แบบเติมเงินหรือรายเดือนเพราะความคุ้มค่าของแพ็กปัจจุบันและไม่อยากเปลี่ยนโปรหลักเป็น 5G ก็ยังสามารถจับสัญญาณ 5G ได้แค่จ่ายเพิ่มเดือนละ 15 บาท ก็นับเป็นทางเลือกที่ลงตัวที่สุดกับประสบการณ์คุณภาพ 5G ทุกที่ทุกเวลา ที่สามารถเลือกได้เองตามลักษณะการใช้งานของทุกท่านครับ…

Comments

comments