โปรแรงแห่งปี “ซื้อวนไป” ซื้อแล้วคืน คืนแล้วก็เอามาซื้อ วนกันไปไม่รู้จบ !!

 

 

ผู้ใช้ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน สมัครแพ็กเกจเสริมที่มีอายุใช้งาน 7 วันหรือน้อยกว่า ผ่าน “ทุกช่องทาง” จะได้รับเงินคืน 50% ของราคาแพ็กเกจเสริม (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยเงินจะคืนเข้าบัญชี TrueMoney Wallet ที่เป็นหมายเลขโทรศัพท์เดียวกับที่สมัครแพ็กเกจเสริม โดยหมายเลขที่สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ จะต้องเปิดหมายเลขใช้งานมาเกิน 30 วันแล้ว การคืนเงิน จะคืนทุกรายการที่สมัครและไม่จำกัดจำนวนการคืนเงิน ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ … ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้คืนมากกกก

สรุปหลักการและกติกา

  1. ต้องเป็นเบอร์ทรูแบบเติมเงินที่ใช้งานมาเกิน 30 วัน
  2. ต้องเป็นแพ็กเกจเสริมแบบรายวัน หรือรายสัปดาห์ (24ชั่วโมง หรือ แบบ 7 วัน) เท่านั้น
  3. ซื้อหรือสมัคร ผ่านทางช่องทางไหนๆก็ได้
  4. คืนเงินเฉพาะค่าแพ็กเกจที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  5. คืนเงินให้ทางบัญชี TrueMoney Wallet ที่เป็นเลขหมายเดียวกับที่สมัครแพ็กเกจไป
  6. คืนเงินทันทีทุกรายการที่สมัครสำเร็จ ไม่จำกัดจำนวนเงินและจำนวนครั้ง
  7. วันนี้ (12 กันยายน) ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ตัวอย่างการคืนเงิน

สมัครแพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 6Mbps นาน 7 วัน ที่มูลค่า 200 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100 บาท ในบัญชี TrueMoney Wallet ทันที หากไม่มีบัญชี TrueMoney Wallet สามารถสมัครเปิดบัญชีใหม่ เพื่อรับเงินจำนวนดังกล่าวคืนได้ภายใน 3 วัน (ระบบจะทำการคืนเงินภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากสมัครใช้บริการ TrueMoney Wallet เรียบร้อยแล้ว)

และพิเศษยิ่งขึ้น กรณีซื้อที่ซื้อแพ็กเสริมที่มีจำหน่ายใน App TrueMoney Wallet จะได้เงินคืนเพิ่ม 10% ทันที สรุปรวมแล้ว เหมือนได้ลดไป 60% รายละเอียดเพิ่มเติมและแพ็กเกจต่างๆใน TrueMoney Wallet สามารถดูได้ที่นี่ http://www.truemoney.com/vascashback50/

ใครที่ยังไม่มีบัญชี True Money Wallet รีบสมัครกันด่วนเลย เพื่อเอาไว้ใช้ในการรับเงินคืน โดยเงินที่ได้คืนมานี้เราสามารถนำไปใช้จ่ายได้หลากหลาย ที่แน่ๆสามารถใช้จ่ายใน 7-11 ใช้จ่ายบิลต่างๆ ใช้โอนไปให้คนอื่น ใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟไม่มีค่าธรรมเนียม หรือนำไปใช้ซื้อแพ็กเกจเสริมในรอบถัดไปก็ยิ่งคุ้ม

วิธีสมัครบัญชี TrueMoney Wallet บน Mobile Web

https://topping.truemoveh.com/register

วิธีสมัครบัญชี TrueMoney Wallet บน Mobile Application

http://www.truemoney.com/Rewallet/

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

 

Comments

comments