ทรูจัดโปรฯผูกบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารที่ร่วมรายการ มีเงินคืนสำหรับยอดค่าบริการที่จ่าย 2% และรับสิทธิพิเศษจากธนาคารต่างๆเมื่อสมัครตัดบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารไว้สำหรับค่าใช้บริการ TRUE-H รายเดือน นาน 12 เดือน เช่น ค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ 1000 บาท ก็จะได้เงินคืน 20 บาท (2%) และยังได้เพิ่มจากการสมัครฯ เป็นเงินคืน บางแห่ง 3% (รวมแล้วได้เงินคืน 5%) เช่นบัตรเครดิตธนาคากสิกรไทย การชำระค่าบริการทั้ง 2 ช่องทางนี้ไม่มีค่าธรรมเนียม เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องห่วงจ่ายบิลเกินกำหนด

สิทธิพิเศษที่จะได้รับสำหรับการสมัครตัดใช้ค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หรือจ่ายผ่านบัญชีธนาคารต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ได้เงินคืน 100-300 บาท ได้เงินคืนเพิ่มอีก 3% และบางรายการได้คะแนนสะสม ถึง 3000 คะแนน

สิทธิพิเศษเพิ่มเติม กรณีที่สมัครชำระค่าบริการายเดือนทรู หักบัญชีธนาคารต่างๆ มีทั้งแจกบัตร Starbucks 100 บาท , แจกคะแนนสะสม 4000 คะแนน หรือ ลุ้นจับรางวัลใหญ่ ทองคำ 1 บาท จากธนาคาร 4 แห่งที่ร่วมการมีรายละเอียดดังนี้

วิธีการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก มี 2 ช่องทางคือ 1.ติดต่อทรูช้อป หรือ 2.สมัครผ่านธนาคารหรือบัตรที่ต้องการใช้บริการ ข้อมูลเพิ่มเติม http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/907

Comments

comments