แคมเปญ Prepaid Smart Value ที่ทรูมูฟ เอช จัดขึ้นมาหลายรอบ เพื่อเอาใจลูกค้าเติมเงิน และไม่อยากผูกมัดกับเบอร์รายเดือน ได้มีทางเลือกใช้เบอร์เติมเงินในการเลือกใช้งานเครื่องและแพ็กเกจได้อย่างคุ้มค่า โดยมอบส่วนลดสำหรับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งจาก Apple และ Android สูงสุด 7,000 บาท (มากกว่า 50%ในบางรุ่น) มาพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน โดยสามารถเลือกผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้

 

แคมเปญ Prepaid Smart Value นี้สามารถใช้งานได้กับลูกค้าแบบเติมเงินที่ใช้เบอร์ของทรูมูฟ เอช อยู่แล้ว ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ รวมถึงลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยกติกาง่ายมาก ๆ เพียงแค่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จากทรูมูฟ เอช พร้อมชำระค่าแพ็คเกจ Buffet Net Plus ซึ่งเป็นแพ็กเกจเสริมแบบพิเศษ ใช้งาน Internet ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 1mbps มาพร้อมโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ได้ไม่จำกัด 24 ชั่วโมง และยังมอบสิทธิ์ใช้ TRUE WIFI ฟรีไม่อั้นสำหรับเอาไว้ใช้ในห้างหรือสถานที่สำคัญต่าง ๆ นอกบ้าน โดยแพ็กเกจนี้มีระยะเวลา 5, 6, และ 10 เดือน ตามที่กำหนดสำหรับแต่ละรุ่น ดูได้จากตารางที่ TelecomLover รวมรวบราคาค่าเครื่องพร้อมส่วนลด มา update ไว้ให้ข้างล่างนี้

 

เริ่มจาก iPhone มีส่วนลดตั้งแต่ 3000 – 5000 บาท ระยะเวลาแพ็กเกจ 5-6 เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง iPhone : http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/632

 

Android ก็ส่งมาเกือบทุกรุ่น ส่วนลดมีตั้งแต่ 3000 , 5000 และ สูงสุด 7000 บาท ระยะเวลา 5-10 เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Android : http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/630

 

รายละเอียด Buffet Net Plus ใช้งานได้ไม่จำกัดความเร็วสูงสุด 1mbps พร้อมไวไฟและโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ไม่จำกัด

กรณีที่เปิดเบอร์ใหม่เพื่อร่วมแคมเปญนี้ ทางทรูมูฟ เอช จัดโปรฯ พิเศษเพิ่มความคุ้มขึ้นไปอีกโดยจะได้รับเน็ตเพิ่มทุกเดือน เดือนละ 2GB เอาไว้ใช้ดู trueID Application เมื่อเติมเงินตามที่กำหนด

สำหรับคนที่สนใจแคมเปญนี้ เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่สนใจกันได้ที่ทรูช้อปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560

หมายเหตุ 1 บัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการเท่านั้น (ซื้อได้แค่บัตรประชาชนละ 1 เครื่อง)

Comments

comments