ช่วงนี้ทรูมีโปรฯสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ สำหรับซิมแบบเติมเงิน 3 ประเภทได้แก่ ซิมสบาย , ซิม Social 4G+ และ ซิม SuperFUN ทั้ง 3 ประเภทนี้หาซื้อได้ทั่วไปตาม 7-11 หรือทรูช้อป ร้านขายซิมต่างๆ ราคาซิม 49 บาท เมื่อสมัครแพ็กเน็ตจะได้เงินคืน 100% สูงสุดไม่เกิน 100 บาท พร้อมๆกับการปล่อยแพ็กเน็ตราคาสุดคุ้มมาให้สมัคร และนี่เป็นที่มาของทริคเด็ดที่เราจะนำเสนอดังต่อไปนี้

เมื่อเราซื้อซิมใหม่ ลงทะเบียนเรียบร้อย เปิดเบอร์และเริ่มใช้งาน ให้เติมเงินเข้าไป 100 บาท หรือมากกว่าก็แล้วแต่สะดวก แต่ถ้าอยากจะทดลองใช้และประหยัดต้นทุนสุด ก็เติมไปแค่ 100 บาทก่อนก็ได้ จะเติมทางไหนก็ได้ เช่น 7-11 แบบ online , ตู้บุญเติม , ตู้ True Money หรือ App Wallet ต่างๆก็เติมได้สะดวกทุกช่องทาง

เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้ว เรามาดูแพ็กเสริมราคาพิเศษที่ดูแล้วมันเข้ากับพฤติกรรมการใช้งานของเราว่าควรจะสมัครแบบไหนคุ้มค่าสุด สำหรับคนที่ชอบดู Youtube ใช้เน็ตเยอะๆและต่อเนื่อง online ตลอดเวลา เล่น CHAT LINE Facebook Social ต่างๆได้ทั้งเดือน ทรูมีแพ็กเสริมราคาเด็ดๆสำหรับคนที่เปิดเบอร์ใหม่อย่างเราให้สมัครในราคาถูกกว่าปกติ นั่นคือ แพ็กเสริมเน็ตไม่จำกัด ความเร็วคงที่ไม่ลดสปีด 1mbps ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 90 บาท กดสมัคร *900*9954# หรือ ต้องการเน็ตเต็ม Speed ก็มีให้กดสมัครเช่นกัน เป็นเน็ต 5GB ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 100 บาท กดสมัคร *900*9958# อันหลังนี้ระบบจะสมัครต่อเนื่องให้นาน 3 เดือน

เมื่อเลือกแพ็กเน็ต สมัคร (ภายใน 7 วันหลังเปิดเบอร์) และระบบตัดยอดเงิน รอ SMS ยืนยัน ก็พร้อมใช้งานได้แล้ว (ตรวจเช็คแพ็กเสริมที่สมัครไปว่าใช้งานได้ถึงเมื่อไรง่ายๆโดยการกด *900#) ต่อไปเรามาดูวิธีการ การเอาเงินค่าแพ็กเน็ตที่เราจ่ายไปคืนกลับมา 100% ด้วยวิธีง่ายๆดังนี้

  1. โหลด App TRUE ID และ TRUE MONEY WALLET ใน AppStore (iOS) หรือ PlayStore (Android)
  2. กด *871*4# รับ Username และ Password สำหรับเข้าใช้งาน App TRUE ID
  3. เปิด App TRUE ID ที่โหลดมา คลิกไปที่ icon TRUE MONEY WALLET ด้านล่าง เปิดมาจะมีให้สมัครใช้งานบัญชี True Money Wallet ก็ทำการสมัครให้เสร็จเรียบร้อย (เวลาสมัครให้มั่นใจว่าเบอร์ที่เปิดบริการและซื้อแพ็กเสริมรวมถึงเบอร์ที่ใช้สมัครบัญชี TRUE MONEY WALLET ผ่าน TRUE ID นั้น ต้องเป็นเบอร์เดียวกันทั้งหมด ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีนะ ตรงนี้สำคัญมากๆ)
  4. เมื่อสมัครเสร็จเรียบร้อย จะมี SMS แจ้งยอดเงินที่ได้คืนตามแพ็กเน็ตที่เราสมัครไปก่อนนี้ ไม่ว่า 90 หรือ 100 บาท โดยเงินที่ได้คืนมานี้ จะเข้าไปอยู่ในบัญชี TRUE MONEY WALLET
  5. เปิด App TRUE MONEY WALLET เช็คยอดเงินที่ได้รับ โดยเงินในบัญชี TRUE MONEY WALLET นี้สามารถนำไปใช้ได้หลายอย่างทั้งซื้อสินค้าที่ 7-11 , ชำระค่าสินค่าหรือบริการต่างๆ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ บัตรเครดิต หรือโอนเงินไปพร้อมเพย์เข้าสู่บัญชีในธนาคารต่างๆที่สมัครไว้ได้ หรือจะเก็บไว้สมัครแพ็กเน็ตในรอบหน้าก็ยังคุ้ม (แพ็กเน็ตที่จำหน่ายใน App TRUEMONEY WALLET นั้นราคารวม VAT และมักมีแพ็กราคาพิเศษเป็นประจำทุกเดือน ซื้อง่าย สะดวก คุ้มค่ากว่าทุกช่องทาง)สำหรับเงินที่ได้คืนจากระบบนั้น จะมีข้อแม้ของโปรฯว่า จะต้องใช้บริการจากยอดเงินคืนนี้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับเงินคืน ซึ่งถ้าหากไม่ใช้หรือมีเงินเหลือก็จะถูกยกเลิก
    นอกจะฟินใช้เน็ตในราคาที่จ่ายไปแค่ 49 บาทยาวนาน 1 เดือน ตามที่ TelecomLover ได้แนะนำวิธีสมัครไปข้างต้นแล้ว ทางทรูยังมอบสิทธิ์ในการใช้งาน Application TRUE ID ที่รวมเอาความบันเทิงคมชัดแบบถูกลิขสิทธิ์อย่าง TRUE ID PREMIUM HD ให้ใช้งานได้อย่างจุใจนาน 12 เดือน ตรงนี้เราสามารถดูหนัง PREMIUM ออกโรงใหม่ๆ เดือนละ 5 เรื่อง ดูกีฬา match ดังๆ  ฟุตบอลคู่เด็ด ดู LiVE TV ความคมชัดสูงที่ครอบคลุมช่องรายการคุณภาพถึง 87 ช่อง รวมถึงการฟังเพลงฮิตติดชาร์ตทุกแนวกับ  TrueMusic PREMIUM โดยไม่เสียค่าเน็ต และสิทธิพิเศษ TRUE YOU อันคุ้มค่าสำหรับลูกค้าทรู และยังให้ใช้งานเน็ตได้ไม่อั้น ทุกเดือน นาน 3 เดือน  แค่มีการเติมเงินทุกเดือน ก็เล่นได้แบบไม่อั้น จำนวน 10GB เต็มสปีดหลังจากใช้งานต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 1Mbps
    สำหรับแพ็กสุดคุ้มอื่นๆที่สามารถสมัครได้ ก็มีตามนี้เลย เลือกสมัครและรับเงินคืนได้เช่นกัน แต่เงินคืนจะคืนให้ไม่เกิน 100 บาทเท่านั้นไม่ว่าจะสมัครไปกี่ครั้งก็ตาม ทั้งนี้หากเคยเปิดเบอร์ใหม่และรับสิทธิ์ในโครงการชีวิตดี๊ดีไปก่อนหน้านี้แล้วจะไม่สามารถรับเงินคืนได้อีกตามเงื่อนไขของโครงการนี้

                     เปิดเบอร์ใหม่และรับสิทธิ์ทั้งหมดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 2561 นี้

    ด่วน ทรูปล่อยโปรฯพิเศษเฉพาะวันนี้ถึง 31 มกราคม เท่านั้น (ย้ำว่าเท่านั้น) หากเปิดเบอร์และสมัครแพ็ก 1mbps  30 วัน 90 บาท (กด *900*9954#) จะได้ปรับความเร็วเป็น 4mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด นาน 30 วัน ทันที!!

Comments

comments