หลายคนเคยได้ยินชื่อ “ซิมยกก๊วน”  ของค่ายสีแดงมาบ้างแล้ว คราวนี้ทำโปรโมชั่นร่วมกับ 7-11 เล่นใหญ่ไม่ธรรมดาเลยต้องรีบมา update ถ้าเล่าแบบอินเทรนด์หน่อยก็ต้องพูดว่า “อันซิมนี้มีสรรพคุณหลายอย่างนะออเจ้า” แต่เอาง่ายๆสั้นๆไม่มากความ จะขอเล่าแบบรวบรัดเลยละกัน เพราะโบนัสของซิมยกก๊วน มีหลายอย่างขอตัดมาเพียงส่วนนึงที่เรียกว่าเด็ดใช้ได้ ตามไปดูกันเลยย

 

อันดับแรก เดินเข้าร้านเซเว่นฯ บอกพนักงานว่า “ซิมยกก๊วน แลกได้”  (http://bit.ly/simyokkuan)

รูปร่างหน้าตาซิมจะเป็นแบบนี้

หลายๆคนอาจจะมีความสับสนกับซิมยกก๊วนแบบอื่นๆ เลยต้องเน้นย้ำว่า “ซิมยกก๊วน แลกได้” ซิมแบบอื่นราคาอยู่ที่ 29 บาท แต่ซิมยกก๊วน แลกได้ ราคาเพียงซิมละ 10 บาทเท่านั้น  ซื้อมาแล้วอย่าช้า แกะแล้วใส่ซิมในเซเว่นฯ เริ่มต้นรับความคุ้มกันได้เลยยย

ที่ต้องใส่ซิมในร้านเลยเพราะมีโบนัสซ่อนอยู่หลายเด้ง มีอะไรค่อยๆดูนะครับ

แล้วการลงทะเบียนซิมก็ง่ายๆ แค่เสียบบัตรประชาชน ใส่ซิม กดเบอร์ของเราและรอรับ SMS ยืนยัน

โบนัสเด้งแรกเข้ามาทันใจ ได้รับค่าโทรฟรีทันที 5 บาท

อันนี้เบาๆ ครับ โบนัสที่สอง ระหว่างรออุ่นสโมกกี้ไบท์ ก็โหลด App True ID มารอไว้เลย (จะโหลดมาจากบ้านก่อนก็ได้ไม่เป็นไร)

แค่เปิดเบอร์และสมัครทรูไอดี (ถ้าไม่สมัครทรูไอดี ไม่ได้ทรูพอยท์ อันนี้สำคัญ) ก็ได้ละ ทรูพอยท์ 50 คะแนน รอคะแนนเข้าภายใน 3 วัน หรือเร็วกว่านั้น จะมี SMS แจ้งคะแนน ก็ให้นำคะแนน ไปแลกสินค้าในเซเว่นต่อได้ทันที

เรียบร้อยแล้วอย่าเพิ่งออกจาก 7-11 แนะนำว่าให้รีบเติมเงินทันที เพราะการเติมเงินครั้งแรก หลังเปิดเบอร์ ‘ซิมยกก๊วน แลกได้’ ทันทีที่เซเว่นฯ จะทำให้เราได้เล่นเน็ตฟรีถึง 5 เท่า ของเงินที่เติม ยกตัวอย่างง่ายๆ ปกติ ซิมอื่นเติม 100 บ. ไม่ได้เน็ตอะไรเลย แต่สำหรับซิมนี้ เติมเงินครั้งแรกก็ได้แล้ว

 

โดยผมลอง เติม 50 บ. ผมจะได้รับทันที 250 mb.ยิ่งเติมเยอะยิ่งคุ้ม แบบนี้จัดได้เลยยย

อันที่จริงซิมใน ตระกลูยกก๊วน ของทรู เหมาะสำหรับคนเพื่อนเยอะ คุยกันทั้งวันยันเที่ยงคืน เพราะพอใช้ซิมยกก๊วน โทรหาเพื่อนในก๊วนครบ 9 บาท ก็โทรหาเพื่อนๆได้ฟรีแล้ว (ในเครือข่ายเดียวกัน) แบบไม่อั้นคุยได้ยาวๆ ยันเที่ยงคืน  สำหรับ TruePoint ที่ได้มาตะกี้ 50 คะแนน ก็เอาไปใช้แลกของต่างๆในร้านได้สบาย

อ้อ เกือบลืมบอก… ถ้าเติมเงินครั้งต่อไป แนะนำให้มาเติมเงินออนไลน์ ที่เซเว่นฯ นะครับ เพราะเติมทุกๆ 25 บาท จะได้รับทรูพอยท์ 2 คะแนน (ปกติ เติมเงินทุก 25 บาทได้ทรูพอยท์ 1 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรี 2 เท่าของเงินที่เติมด้วยนะครับ สมมุติผมเติม 100 บาท ผมก็ได้ทรูพอยท์ 8 คะแนน และได้เล่นเน็ตฟรีอีก 200 MB. คือคุ้มมากๆ ในความเห็นส่วนตัวผมว่าอันนี้คุ้มสุดๆ จริงๆ ครับ เย็นสบาย อิ่ม อร่อย ได้ทั้งพอยท์ได้ทั้งเน็ตเต็มๆแบบนี้ อย่าลืมมาแลกกัน ล่าสุดแลกกาแฟ All Cafe ใช้แค่ 30 คะแนนได้ทั้งเมนูเย็นคลายร้อน และเมนูปั่น Frappe ทุกรสด้วย! (แลกอย่างอื่นลองดูใน App TRUEYOU ได้เลยครับ)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/simyokkuan

Comments

comments