4 มิถุนายน 2561 – ดีแทคเตรียมพร้อมเปิดให้บริการคลื่น 2300 MHz จัดมหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่ Super Speed Super Sale ฉลองคลื่นใหม่ 2300 MHz

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทค กำลังเตรียมพร้อมเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ที่ล้ำหน้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ลื่นขึ้น เนื่องจากกระแสความนิยมบริโภคเนื้อหาแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ ได้ช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการ 4G เพิ่มขึ้น ผู้ใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟนในโครงข่ายมีมากถึง 75% เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ต และคาดว่าคลื่นใหม่ จะกระตุ้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ให้เติบโตได้รวดเร็วขึ้น

ดีแทคจึงได้จัดแคมเปญใหญ่สุดของปี Super Speed Super Sale ฉลองคลื่นใหม่ 2300 MHz มอบคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟน เพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 คูปอง รวมมูลค่าทั้งแคมเปญ 23 ล้านบาทลูกค้าที่สนใจ ลงทะเบียนรับสิทธิ์พร้อมกันวันที่ 6 มิ.ย. นี้ เวลาเที่ยงตรง  ที่ www.dtac.co.th  เริ่มมอบ 5,000 สิทธิ์แรก โดยรับสิทธิ์ซื้อเครื่องได้ที่ศูนย์ดีแทคในกรุงเทพและปริมณฑลเฉพาะ 24 สาขาที่ร่วมรายการ ภายใน 12 มิ.ย. นี้เท่านั้น

และเตรียมพบกับมหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 6 มิ.ย นี้

 

Comments

comments