(14 สิงหาคม 2561) เอไอเอสเดินหน้ารุกตลาดกีฬา E-Sports ต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ใหญ่แห่งปี กับรายการ Thailand PVP E-Sports Championship Powered by AIS เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเกมเมอร์ไทยไปชิงแชมป์ในระดับภูมิภาค ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม 2561 นี้ ล่าสุด ผนึกกำลัง J.I.B. ผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศ เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ร่วมผลักดัน E-Sports Ecosystem ของประเทศไทยในทุกมิติ และสนับสนุนให้เกมเมอร์ไทยได้มีโอกาสพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬา E-Sports อย่างเต็มที่  โดยผสานสองพลังผู้นำ ร่วมกันมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้า AIS และ J.I.B. เพื่อเสริมอาวุธให้สาวกกีฬา E-Sports ทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือบนโลกออนไลน์ได้มันส์เต็มสปีด ไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมอัปสกิลเกมเมอร์ให้ทะลุขีดสุด กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สเปคเทพ หลากหลายแบรนด์ยอดฮิตในราคาที่คุ้มยิ่งกว่า ประกอบด้วย

  • ลูกค้า AIS รับโค้ดส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป ผ่านทาง J.I.B. online ที่ https://www.jib.co.th จำนวนกว่า 1 แสนโค้ด รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
  • ร่วมกันออกแพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าคอเกมของ J.I.B. เท่านั้น กับแพ็กเกจ HomeBROADBAND 200/50 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์สมัครใช้บริการได้ง่ายๆ เมื่อซื้ออุปกรณ์ Wireless Router D-Link รุ่น DIR-882 (EXO) AC2600 MU-MIMO Gigabit Router ที่ร้าน J.I.B ในราคาพิเศษ 4,590 บาท (จากปกติ 5,990 บาท)

 

ลูกค้า AIS และ J.I.B. รับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561  และส่วนลด 200 บาทนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่จัดโปรโมชั่นอื่นๆได้ วิธีการรับโค้ดส่วนลดพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆมากมายเข้าไปได้ที่ https://esports.ais.co.th/special

Comments

comments