26 ตุลาคม 2561 – ดีแทคประกาศพร้อมวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยที่สุด ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 14.01 น.ถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00น. ที่ศูนย์บริการดีแทค และ ผ่านทางเว็บไซต์  www.dtac.co.th และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าในวันศุกร์ที่ 26ตุลาคม 2018 สามารถดูรายละเอียดราคาได้ที่ www.dtac.co.th

iPhone XS และ iPhone XS Max เป็น iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมขับเคลื่อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของสมาร์ทโฟนให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.8นิ้ว และ 6.5 นิ้ว จอภาพ Super Retina ให้ความสว่างที่โดดเด่น และแสดงสีดำได้ดำสนิท พร้อมช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นถึง 60% สำหรับภาพ HDR iPhone XS และ iPhone XS Max มีระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอ, ชิพ A12 Bionic พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป, Face ID ที่เร็วขึ้น, เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น, สามารถทนน้ำและน้ำสาดใส่*, กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน, สีทองใหม่สวยงาม สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์, LTE ระดับ Gigabit ที่ดาวน์โหลดได้เร็วยิ่งขึ้น** iPhone XS Max มอบประสบการณ์ที่เต็มตายิ่งกว่าไม่ว่าจะดูวิดีโอ ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกม ด้วยจำนวนพิกเซลกว่า 3 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าเป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานซิมคู่ได้โดยใช้ Nano-SIM และ eSIM แบบดิจิตอล***

นอกจากนี้ iPhone XR ซึ่งนำนวัตกรรมล่าสุดของ iPhone ไปสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้นยังพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ดีแทค iPhone XR ในดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียมที่เป็นหน้าจอทั้งหมด พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาด 6.1 นิ้ว แสดงสีสันได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม รองรับขอบเขตสีกว้างและการแสดงผลแบบ True Tone เพื่อการรับชมที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น iPhone XRยังมีชิพ A12 Bionic อันทรงพลัง พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป, ระบบกล้อง TrueDepth, Face ID และระบบกล้องสุดล้ำที่สามารถสร้างภาพถ่ายบุคคลอันโดดเด่นโดยใช้กล้องเลนส์เดี่ยว, ใช้ LTE Advanced ที่ดาวน์โหลดได้รวดเร็ว และ มีให้เลือกใน 6 สีสวยงาม

พบกับโปรโมชั่นที่แรงที่สุดที่ดีแทค ลดค่าเครื่องทันที 7,700 บาท และพิเศษยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักที่มีให้กัน ลูกค้าปัจจุบันที่มีสถานะ BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER ทุกคนที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป  รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 10,200 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษสำหรับ BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER จากหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

ดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจ ได้ที่www.dtac.co.th

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่www.apple.com/th

* iPhone XS และ iPhone XS Max มีความสามารถในการทนน้ำ น้ำที่กระเด็นใส่ และฝุ่น ซึ่งผ่านการทดสอบตามหลักเกณฑ์ของห้องปฏิบัติการที่ได้รับการควบคุมที่ระดับ IP68 ตามมาตรฐาน IEC 60529 (ความลึกไม่เกิน 2 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที) ความสามารถในการทนน้ำ น้ำกระเด็นใส่ และฝุ่นจะไม่คงอยู่ถาวร ซึ่งความสามารถดังกล่าวอาจลดลงจากการใช้งานตามปกติ ห้ามชาร์จ iPhoneในขณะที่เครื่องยังเปียกอยู่ โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับการทำความสะอาดและการทำให้แห้งในคู่มือผู้ใช้ การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากของเหลว 

** ความเร็วจะแตกต่างกันตามสภาวะของไซต์และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ สำหรับรายละเอียดในการรองรับ LTE โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ และดูที่ apple.com/iphone/LTE 

*** การรองรับซิมคู่จะมีให้ใช้งานภายในปีนี้ผ่านการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรี และการใช้ซิมคู่ต้องมีแผนบริการระบบไร้สายสองแผน (ซึ่งอาจมีข้อจำกัดในการโรมมิ่ง) โดยอาจมีข้อจำกัดบางประการ

Comments

comments