ทรูออนไลน์ ครองแชมป์สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2018 จากเวทีโลก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ให้บริการบรอดแบรนด์หนึ่งเดียวของไทย

 

กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 2 พฤศจิกายน 2561ทรูออนไลน์ โด ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย)กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รัรางวัลแบรนด์แห่งปี ในฐานะสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย จาก World Branding Forum โดย มร.ริชาร์ด
โรลส์ (ขวา) ประธานในพิธีมอบรางวัล World Branding Awards พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเร็ว นี้ ซึ่งรางวัลนี้ตัดสินจากการให้คะแนน 3 หมวดคือ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) 30% การเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) อีก 30%  และการวิจัยตลาดผู้บริโภค(Consumer Market Research) 40%

กลุ่มทรู ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูออนไลน์ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ตัวแทนของประเทศไทยเข้ารับรางวัลในงา World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ในครั้งนี้   และรู้สึกภูมิใจมากที่คะแนนการตัดสินถึง 70 % มาจากผลโหวตของผู้บริโภคและประชาชน ซึ่งส่งผลให้ทรูออนไลน์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จากประเทศไทยเพียงรายเดียวอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 การได้รับความไว้วางใจเช่นนี้
จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและควรค่ากับรางวัลระดับโลกที่ผู้บริโภคโหวตให้แบรนด์ทรูออนไลน์ ดร.กิตติณัฐกล่าว

“รางวัลนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งทั่วโลก ด้วยค่าเฉลี่ยผู้ชนะรางวัลประมาณ 6 แบรนด์ต่อประเทศ จึงถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงในการที่แบรนด์เหล่านั้นจะได้รับการยกย่องให้
เป็นแบรนด์แห่งปีในงาน World Branding Award ในปีนี้ มร.ริชาร์ด โรลส์ ประธาน World Branding Forum กล่าว

Comments

comments