AIS โดย นางอมรรัตน์ ชาญปรีชญา Head of Corporate Public Relations รับรางวัล Thailand Sustainability Investment หรือรางวัลหุ้นยั่งยืนประจำปี 2561 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งมอบให้กับ AIS ในฐานะบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน จากการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาล เพื่อเป็นกลไกในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายภากร ปีตธวัชชัยกรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล

 

นางอมรรัตน์ กล่าวว่า AIS ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดของประเทศไทย เราดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักบรรษัทภิบาลมาโดยตลอด โดย AIS ได้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาพัฒนาสังคมและชุมชนใน 4 แกนสำคัญ ได้แก่ การศึกษา สาธารณสุข เกษตรกรรม และธุรกิจสตาร์ทอัพ ภายใต้แนวคิด Digital For Thais เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพโครงข่ายเพื่อประสบการณ์ดิจิทัลและคุณภาพงานบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ตลอดจนการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการลดใช้กระดาษในองค์กร และการสนับสนุนลูกค้าในการรับใบแจ้งค่าใช้งานและบริการต่างๆ แบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี ทั้งเครื่องโทรศัพท์มือถือที่ไม่ใช้แล้ว แบตเตอรี่ อุปกรณ์เครือข่าย เสาสัญญาณ สายอากาศ และสายเคเบิ้ล โดยนำเข้าสู่กระบวนการสกัดสารมีค่า เช่น เงินและทองแดง เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) ซึ่งเป็นการป้องกันผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ AIS จะยังคงมุ่งมั่นนำศักยภาพที่เรามีอยู่มาส่งมอบบริการที่ดีที่สุด และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ภายใต้หลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทและผู้มีส่วนได้เสียทุกคน” นางอมรรัตน์กล่าว

Comments

comments