​​ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค จัดการแข่งขัน “E-Sport ROV Young Master Championship by TrueMove H”

ปทุมธานี 15 พฤศจิกายน 2561 – ทรูมูฟ เอช โดย นายตรีภพ รัตนภานพ  (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค – กรุงเทพฯ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับศูนย์การค้า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค โดย นายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คจัดการแข่งขัน “E-Sport ROV Young Master Championship by TrueMove H” ระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานสเปลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท   ฟิวเจอร์พาร์ค โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 128 ทีม และทีมผู้ชนะเลิศได้แก่ 7aimfor ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนเขตเพื่อเข้าแข่งขันระดับประเทศในเดือนกุมภาพันธ์2562 ซึ่งทรูมูฟ เอชเห็นว่ากิจกรรม e-sport กำลังเป็นที่นิยมและได้รับความสนใจอย่างมากจากคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ทางทรูมูฟ เอช ได้ร่วมกับ บริษัท การีน่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกมส์ ROV สนับสนุนการแข่งขันในประเทศไทยเป็นปีที่ 2 และเป็นการแข่งขันระดับ Pro league ที่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย  ทั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนวงการกีฬา e-sport และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา e-sport ไทย ให้ทัดเทียมนานาชาติ

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ได้ร่วมกับ ทางศูนย์การค้าและร้านค้าในศูนย์ฯ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าระหว่างวันงาน โดยลูกค้าสามารถนำทรูพอยท์ จำนวน 50 พอยท์ มาแลกเป็นคูปองเงินสด 50 บาท หรือช่วง Happy Hour ลูกค้าสามารถนำทรูพอยท์ จำนวน 100 พอยท์ มาแลกเป็นคูปองเงินสด 200 บาท ใช้ช้อปปิ้งฟรี ทานอาหารฟรีกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งนี้เพื่อให้จังหวัดปทุมธานีเป็นสังคมไร้เงินสด หรือ Cashless society อีกด้วย

Comments

comments