กรุงเทพฯ, 22 พฤศจิกายน 2561 ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เมื่อแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ปล่อยโปรแรง สะเทือนทุกวงการ ด้วยการแจกความอร่อยสุดพิเศษเพียง 1 สตางค์ ให้กับลูกค้าได้มาอิ่มอร่อยในราคาแสนถูก เพียงกดรับคูปองส่วนลดบนหน้าแอป และชำระด้วย TrueMoney Wallet จากร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมโคนจาก Dairy Queen, ไส้กรอกนานาชนิดจาก CP Fresh Mart, ไก่ไม่มีกระดูกจาก Chester’s Grill, ไอศกรีม Hello Yogurt To Go และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย รีบมาคว้าความอร่อยสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น!!

เราคัดสรรความพิเศษแสนอร่อยนี้เพื่อลูกค้า TrueMoney Walletเท่านั้น โปรแรงแสนถูกแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ รีบมาคว้าความอร่อยสุดคุ้มกับร้านค้าสุดฮอต และเมนูสุดฟินกันได้แล้ว ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1240 หรือhttps://www.truemoney.com/1satang-retail/


###

เกี่ยวกับ ทรูมันนี่

ทรูมันนี่คือบริษัทฟินเทคชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งมั่นให้บริการทางการเงินแก่ทั้งผู้บริโภคยุคดิจิทัลและผู้บริโภคที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

ทรูมันนี่ก่อตั้งเมื่อ พ.. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัทแอสเซนด์มันนี่ในปี พ.. 2557 โดยทรูมันนี่มีผู้ถือหุ้นหลักสองราย คือ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (หรือ ซีพี) กลุ่มธุรกิจด้านอาหาร การเกษตร ค้าปลีก และธุรกิจด้านโทรคมนาคมชั้นนำของโลก และอีกหนึ่ง คือ บริษัท แอนท์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิเซส กรุ๊ป ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความเท่าเทียมกันของทุกคน

ปัจจุบันทรูมันนี่มีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่คอยให้บริการทางด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ เติมเงิน ชำระสินค้า โอนเงินในและระหว่างประเทศ ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

Comments

comments