(9 ธันวาคม 2561) AIS อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่าย สามารถเปลี่ยน SIM2Fly เป็นeSIM สำหรับใช้งานบน iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ได้แล้ว ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 157 สาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง) ฟรีค่าบริการเปิด ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2562 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ สามารถใช้ SIM2Fly (ที่เป็น eSIM) ควบคู่กับซิมหลักของลูกค้าได้เลย โดยไม่ต้องถอดซิมหลักออก


SIM2Fly ซิมโรมมิ่งสุดประหยัด ให้เล่นเน็ต Non-Stop คุ้มค่ากว่า เริ่มต้นเพียง 50 บาท/วัน ครอบคลุมกว่า 70 ประเทศทุกทวีปทั่วโลกสำหรับลูกค้าผู้ใช้มือถือทุกเครือข่าย


eSIM (embedded SIM) คือ ซิมการ์ดแบบฝังในตัวอุปกรณ์ จากเดิมเป็นรูปแบบการ์ดขนาดเล็กที่มีชิปฝั่งอยู่ เปลี่ยนมาเป็นข้อมูลชิปฝังในตัวอุปกรณ์โดยตรง โดยเป็นซิมดิจิตอลที่ช่วยให้คุณเปิดใช้งานเลขหมายโดยไม่ต้องใส่ซิมการ์ดปกติ (physical SIM) เข้าไปในตัวอุปกรณ์ ทำให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้เลขหมายมากกว่า 1 เบอร์ในเครื่องเดียว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องซิมการ์ดหาย ไม่ต้องเปิดถาดใส่ซิมการ์ดเพื่อใส่ซิม หรือ สลับซิมการ์ดเมื่อต้องการใช้งานอีกเลขหมาย

Comments

comments