กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2562 – ทรูมูฟเอชเครือข่าย4G+ ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิกแรงทุกทิศครอบคลุมทั่วไทย จัดเต็มความพร้อมโครงข่ายมือถือให้สื่อสารสะดวกไม่สะดุดตลอดเส้นทางหลักของการเดินทางทั่วประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์ และได้ติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณเพิ่มเติมและรถโมบายล์เคลื่อนที่ บริเวณจุดเล่นน้ำสำคัญในกรุงเทพฯ และพื้นที่จัดงานเทศกาลสงกรานต์ทั่วประเทศ  ให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวสนุกสนานโหลดภาพแบบไม่มีสะดุดรวมทั้งจัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลเครือข่ายตลอด24 ชั่วโมงตั้งแต่วันที่12 – 16 เมษายนนี้

นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนนักท่องเที่ยวและรองรับการใช้งานดาต้าที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ทรูมูฟเอชได้เตรียมการด้านเครือข่ายสัญญาณอย่างเต็มที่  ทั้งตามสถานีขนส่งมอเตอร์เวย์ถนนสายหลักมุ่งสู่ภาคเหนือกลางอีสานและใต้ที่จะมีประชาชนเดินทางในช่วงเทศกาลระหว่างวันที่12 – 16 เมษายนนี้และได้ติดตั้งเพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจายสัญญาณจุดจัดงานเทศกาลสงกรานต์สำคัญๆในกรุงเทพอาทิไอคอนสยามถนนข้าวสารเซ็นทรัลเวิลด์สีลมสยามสแควร์โดยในปีนี้ได้เพิ่มการดูแลเครือข่ายไปยังวัดที่มีการทำบุญขึ้นปีใหม่ไทยสถานที่ท่องเที่ยวที่ครอบครัวไปฉลองสงกรานต์ตลอดจนเพิ่มรถโมบายล์ตามพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่นรวมถึงการจัดเตรียมจัดระบบสำรองเชื้อเพลิงกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน  ซึ่งมั่นใจว่าการเตรียมความพร้อมด้านโครงข่ายนี้จะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ทั้งการโทรเข้าออกการใช้ดาต้าผ่าน4G+ และWiFi by TrueMove H ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน  โดยคาดว่าจำนวนการใช้งานดาต้าช่วงเทศกาลปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปีที่แล้วและยังมีศูนย์บริหารและจัดการโครงข่ายระดับมาตรฐานโลก(Network Operation Center) ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณภาพโครงข่ายให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องตลอด24 ชั่วโมงในช่วงวันที่12-16 เมษายนนี้  ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้กลุ่มทรูยังร่วมมอบความสุขสนุกชุดใหญ่ให้ลูกค้าฉลองปีใหม่ไทยพักผ่อนหรือท่องเที่ยวอย่างสุขใจกับครอบครัวด้วยแคมเปญ“LET’S GO SUMMER Together” จัดเต็มความห่วงใยสำหรับลูกค้าใหม่หรือย้ายค่ายภายใน1-30 เมษายนนี้รับฟรีประกันอุบัติเหตุจากCigna คุ้มครองนาน6 เดือนสบายใจตลอดการเดินทางพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายและเพื่ออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นกลุ่มทรูยังมอบความสุขพร้อมห่วงใยส่งลูกค้ากลับบ้านอย่างปลอดภัยด้วยบริการรถฟรีจากสวนลุมถึงสายใต้ใหม่และสวนลุมถึงหมอชิตในวันพฤหัสบดีที่11 เมษายนนี้  สามารถลงทะเบียนได้ที่http://bit.ly/TrueBus รายละเอียดเพิ่มเติมhttp://bit,ly/2WPDeMX

Comments

comments