29 พฤษภาคม 2562: เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาและคออีสปอร์ตชาวไทย พร้อมผลักดัน Esports Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Drifters มอบสิทธิพิเศษเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า ให้กับสาวกอีสปอร์ต ประกอบด้วย

 

จับมือปล่อยอัลติ! ทำ Product Bundling บนสินค้าและบริการของ AIS มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เล่นเกม Speed Drifters ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต บนเครือข่ายที่ดีที่สุด ครอบคลุมทั้งแพ็กเกจระบบรายเดือนและเติมเงินเพื่อลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา รวมถึงแพ็กเสริมอีสปอร์ต เพื่อคอเกมทุกคน พร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย
เดินหน้าผลักดัน วงการอีสปอร์ต กับการเปิดเวทีให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยได้แสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของคออีสปอร์ตสายดริฟ พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท จัดขึ้นในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้ชนะสามอันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต พร้อมยกระดับ eSports Community ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

Comments

comments