กรุงเทพฯ 23 กรกฎาคม 2562 – กลุ่มทรู ชวนเหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านเทครุ่นใหม่ มาเชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นจริง กับ ทรู อินคิวบ์ ในงาน STARTUP THAILAND 2019 Tech Conference ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้พบ CEO และผู้บริหารระดับสูงทั้งกลุ่มทรูและบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจให้เติบโตเร็วแบบติดจรวดในกิจกรรม Meet the CEO & Partnership เปิดรับสตาร์ทอัพทุกสายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น FinTech, FoodTech, AgriTech, AI & Robotics และ IoT วันที่ 25-27 ก.ค.นี้ ที่บูธทรู อินคิวบ์ ณ ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101

พร้อมกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มทรู เฉพาะในงาน STARTUP THAILAND 2019 เท่านั้น

  • ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบ้านให้เหล่าสตาร์ทอัพเข้าถึง Startup Ecosystem สมบูรณ์แบบครบวงจร พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัย ในพื้นที่ Innovation space แหล่งรวมเทคโนโลยี ศูนย์ทดลองนวัตกรรม และการเรียนรู้จากหน่วยงานภาครัฐและองค์กรชั้นนำระดับโลก พร้อมมอบส่วนลดสำหรับสมัครเป็นสมาชิก (Membership) ทรู ดิจิทัล พาร์ค Co-working Space และสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม TDPK…Let’s Talk to the VCs #2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2562กับโอกาส 1-on-1 session กับ VC ระดับโลก ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด พิเศษ!!!Add LINE @truedigitalpark ลุ้นรับฟรี Membership ทรู ดิจิทัล พาร์ค Co-working Space 3 เดือน จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 22,500 บาท
  • ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้คนทำงานในยุคปัจจุบันมีทักษะด้านดิจิทัลที่ทันยุคสมัย เปิดให้ลงทะเบียนได้ก่อนใคร เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม “Future Talent Station โดย True Digital Academy” ที่จะจัดขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัย และการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลที่คนทำงานในยุค 4.0 ต้องมี ทั้งเทคโนโลยี ดาต้า การจัดการด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด นวัตกรรม และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์
  • ทรูไอดี แอปเดียวครบ…เติมเต็มชีวิตดิจิทัล สมัครแอปทรูไอดีในงาน STARTUP THAILAND 2019 รับฟรีของที่ระลึก พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์ชม TrueID Unlimited HD package ฟรี! นานถึง 12 เดือน เพื่อชมสดบอลลีกดัง 5 ลีก หนังในกลุ่มบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น ช่องคุณภาพกว่า 90 ช่อง ช่องบันเทิงพรีเมี่ยมพิเศษ และฟังเพลงสตรีมมิ่งทั้งไทย เกาหลี และสากล
  • รับฟรี ทรู ดิจิทัล การ์ด (True Digital Card) บัตรมาสเตอร์การ์ดที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมรับ 200 พอยท์ทันที เมื่อรูดใช้จ่ายครั้งแรก

 

งาน STARTUP THAILAND 2019 รวมพลังสตาร์ทอัพชั้นนำในประเทศไทย เหล่าหัวกะทิสตาร์ทอัพจากทั่วโลก ร่วมด้วยเครือข่ายความร่วมมือจาก 25 ประเทศ มาเปิดมุมมองความคิดใหม่ๆ และค้นหาสุดยอดไอเดียธุรกิจที่จะเติบโตเป็นยูนิคอร์น พบกับปรากฎการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ Bangkok Innovation Corridor อีก 8 แห่งในกรุงเทพมหานคร เมืองที่ดีที่สุดสำหรับสตาร์ทอัพ อันดับ 1 ในเอเชีย

Comments

comments