20 สิงหาคม 2562: เอไอเอส เดินหน้าโหมกลยุทธ์รุกตลาดภูมิภาคทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกทัพเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งภาคใต้ ประกาศแคมเปญมัดใจชาวปักษ์ใต้ “เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง เร็วแงสุดทั่วภาคใต้ ตอกย้ำศักยภาพเครือข่าย 4G, 4.5G และ NEXT Gที่เร็วสุด แรงสุด และครอบคลุมมากที่สุดทั่วภาคใต้กว่า 1,083 ตำบล พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้ชาวใต้เข้าถึงได้อย่างสะดวก รวดเร็ว กว่า 4,000 จุด รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจและโปรโมชั่นมือถือที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ ส่งผลให้เอไอเอสยังคงครองส่วนแบ่งทางการตลาดในพื้นที่ภาคใต้เป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนลูกค้า 5.7 ล้านเลขหมาย คิดเป็นสัดส่วน 14% ของฐานลูกค้าทั่วประเทศ

ล่าสุด เพื่อสื่อสารกับชาวใต้ได้แบบโดนใจ เอไอเอสจึงร่วมทำงานกับ พี่เอก – เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้เป็นความภาคภูมิใจของชาวใต้ ในการจัดกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วพื้นที่ภาคใต้ให้กับลูกค้าเอไอเอสจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ถึง 15 รอบการแสดง โดยเฉพาะวันที่ 23 สิงหาคม จังหวัดสงขลา, 30 สิงหาคม จังหวัดตรัง, 31 สิงหาคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ 11 กันยายน จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ลูกค้าเอไอเอสเข้าชมฟรีตลอดงาน

พร้อมกันนี้ ยังได้คัดสรรบริการดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พี่น้องชาวปักษ์ใต้บ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจเสริมพิเศษ ให้เล่นเน็ตได้เต็มสปีด และโทรฟรีทุกเครือข่ายในราคาประหยัด สำหรับ 6จังหวัดที่โฟกัสเป็นพิเศษในภาคใต้ ได้แก่ สงขลา, นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา, สตูล และระนอง, AIS Lucky SIM ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ให้เล่นเน็ตและโทรกลับบ้านราคาพิเศษขณะท่องเที่ยวในภาคใต้, ซิมพม่า เพื่อชาวเมียนมาที่อาศัยในพื้นที่ภาคใต้ ให้เล่นโซเชียลฟรี พร้อมโทรกลับพม่าในราคาประหยัด

นอกจากนี้ ยังจัดเต็มกับสิทธิพิเศษแบบ 360 องศาจากร้านอาหาร เครื่องดื่ม และแหล่งช้อปปิ้ง ดังทั่วภาคใต้มากกว่า 300 ร้าน ที่ เอไอเอส คัดสรรมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนปักษ์ใต้ พร้อมกิจกรรมมื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี ทั่วภาคใต้ ซึ่งมียอดลูกค้าใช้สิทธิ์กว่า 150,000 เลขหมายต่อปี

Comments

comments