27 สิงหาคม 2562 – ดีแทคจัดงาน VVIP Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้กับกลุ่มลูกค้า Blue Member  คนพิเศษ ให้ได้รับเครื่องก่อนใครกับ แฟลกชิปสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่สร้างปรากฏการณ์การตอบรับอย่างดีเยี่ยมในวงการมือถือ Samsung Galaxy Note 10 & 10+ มาพร้อมความพิเศษปากกา S Pen ที่สามารถควบคุมคำสั่งผ่านการเคลื่อนไหวรวมถึงสามารถเปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยกล้องระดับโปร ให้ลูกค้าดีแทคได้สนุกกับการถ่ายภาพและวิดีโออัจฉริยะราวกับมืออาชีพ

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ซ้าย) และนายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารคู่ค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย (ที่ 2จากขวา) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วยนายสุพัฒน์ ลายระยะพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่าย(ขวา) บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มอบเครื่อง Samsung Galaxy Note 10 & 10+ ให้ลูกค้าพร้อมของขวัญคอลเล็คชั่นพิเศษสุดจากดีแทค และกิฟท์เซ็ทจากซัมซุง เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ

โดยในงานได้จัด workshop Samsung Galaxy Note 10 & 10+ แฟลกชิปสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าดีแทคได้ลองใช้งานปากกา S-pen ในการควบคุมคำสั่งผ่านการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนโหมดในระยะไกล อีกทั้งให้ผู้เข้าร่วมได้ถ่ายภาพและวิดีโออย่างมืออาชีพด้วย Pro-Grade Camera พร้อมมอบประสิทธิภาพทรงพลังด้วย Super-Fast Chargingให้เชื่อมต่อการทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายผ่าน Samsung Dex

นายศุภณัฐ ลักษณานุรัตน์ หนึ่งในลูกค้าที่มารับเครื่องในงาน VVIP Samsung Galaxy Note 10 & 10+ เป็นแฟนพันธ์แท้ Galaxy Note กล่าวว่า เคยซื้อมือถือจากดีแทคตั้งแต่ Samsung Galaxy Note 2 ปกติจะใช้โทรศัพท์มือถือในการทำงานออกแบบ เขียนแบบและเคยซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟน เมื่อมีการเปิดจอง Samsung Galaxy Note 10 & 10+ รุ่นล่าสุด จึงไม่ลังเลที่จะรีบสั่งซื้อและดีใจที่จองสินค้าได้ทันเวลา เพราะ Samsung Galaxy Note 10 หน้าจอมีขนาดใหญ่ ทำให้สะดวกในการใช้งาน ที่สำคัญมีปากกา S-pen ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เปรียบเสมือนคอมพิวเตอร์พกพาไว้สำหรับทำงานออกแบบ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานาน 17 ปี ตลอดระยะเวลาที่ใช้งาน ก็ได้รับบริการที่ดีจากดีแทคมาตลอดครับ

พร้อมกันนี้นายฮาว ริ เร็นและทีมผู้บริหารดีแทคยังได้แสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด Samsung Galaxy Note 10 & 10+ พร้อมวางจำหน่ายที่สำนักงานบริการดีแทค และ dtac online store ตั้งแต่วันนี้  – 30 กันยายน 2562 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note10.html

Comments

comments