ประเทศไทย, 16 กันยายน 2562 – ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2562 เป็นต้นไป เชิญพบกับ FINN MOBILE ชื่อใหม่ของ LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% ตอกย้ำคาแร็คเตอร์แบรนด์ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดฟิน แก่ลูกค้าด้วยบริการออนไลน์ที่ง่ายสะดวกสบาย และคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

FINN MOBILE ยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญแก่ความต้องการของลูกค้าและพัฒนาการให้บริการเพื่อลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการทุกอย่างเหมือนเดิมตามปกติโดยบริการและความสะดวกสบายของ FINN MOBILE ที่มอบให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความฟินเมื่อใช้บริการ มีดังนี้

จ่ายน้อยแต่ได้มาก ในราคาที่ถูกกว่าแน่นอน –  ด้วยแพ็กเกจที่ลดสูงสุดถึง 70% นาน 1 ปี ให้คุณเพลิดเพลินกับอินเอร์เน็ตและโทรในราคาที่ถูกกว่า โดยแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง179 บาท ต่อเดือน มาพร้อมเน็ต 5 GB โทร 150 นาที
บริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด บอกลาความยุ่งยากจากสัญญาผูกมัดบริการโทรศัพท์ FINN MOBILE ให้คุณใช้งานได้สบายใจด้วยอิสระที่มากกว่า คุณสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจ หรือยกเลิกสัญญาเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ
เล่น LINE ดู LINE TV ฟรีไม่เสียโควต้าเน็ต คุณสามารถ แชท LINE CALL VDO CALL ผ่านแอปพลิเคชัน LINE รวมถึงดู LINE TV ฟรี โดยไม่เสียโควต้าอินเอร์เน็ตในแพ็กเกจได้ไม่อั้น
ชวนเพื่อนมาใช้ ได้ส่วนลดทั้งคุณและเพื่อนตลอดไป รับส่วนลดทั้งคู่ทันที 120 บาทต่อปีตลอดไป ทั้งคนชวนและคนถูกชวน ต่อเพื่อน 1 คนที่คุณชวนมาใช้ ยิ่งชวนมาก ยิ่งลดมาก ชวนจนคุณใช้ฟรีก็ยังได้
จัดการทุกอย่างได้เองผ่านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะซื้อซิม จ่ายค่าบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเอร์เน็ต คุมค่าใช้จ่าย คุณก็สามารถทำได้เองผ่าน 2 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ของ FINN MOBILE (www.finnmobile.io) และ FINN MOBILE แอปพลิเคชัน หากต้องการติดต่อเพิ่มเติม FINN MOBILE ยังมีบริการ chat support ทางหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการ call center ในเวลาทำการ

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ของ FINN MOBILE ได้ที่เว็บไซต์ www.finnmobile.io, FINN MOBILE แอปพลิเคชันFINN MOBILE Official Account รวมถึงช่องทางการสื่อสารอื่น

เกี่ยวกับ FINN MOBILE

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ราคาถูกกว่าแน่นอน ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% จ่ายน้อยกว่าแต่ให้อิสระมากกว่า ด้วยบริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซื้อซิม เลือกเบอร์ เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต ควบคุมค่าใช้จ่าย จนถึงการจ่ายค่าบริการด้วยตัวเอง ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์www.finnmobile.io และ FINN MOBILE แอปพลิเคชัน FINN MOBILE ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ตจำกัด

Comments

comments