กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 24 กันยายน 2562 เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Mi 9 Lite สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล Mi 9 ด้วยราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 7,999 บาท

Mi 9 Lite ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับกลุ่มเจนวาย ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ด้วยการอัดแน่นฟีเจอร์กล้องที่ผู้รักการถ่ายภาพจะต้องหลงรัก ด้วยประสิทธิภาพของกล้องระดับแฟล็กชิพในกล้องหน้าที่มาในความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และตัวกล้องหลังที่ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่อ่านค่าได้รวดเร็วบนหน้าจอและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,030mAh โดยพร้อมวางจำหน่ายให้หาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเริ่มต้นที่ 7,999 บาท

สนุกกับทุกการสแนป ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล
เอาใจคออินสตราแกรมโดยเฉพาะ เพราะ Mi 9 Lite มาพร้อมกับการติดตั้งสุดยอดกล้องอัจฉริยะถึงสามตัว โดยมีเลนส์หลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซลและเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2 นิ้ว ซึ่งจะทำให้สนุกกับการถ่ายภาพและได้ภาพที่มีความละเอียดสูงและคมชัดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้สวยสว่างชัดเจนขึ้นด้วยการรวม พิกเซลจาก 4 เป็น 1 โดยเพิ่มขนาดพิกเซลต่อจุดให้ใหญ่ขึ้นเป็น 1.6 ไมครอน ซึ่งจะรับแสงได้ไวกว่าเดิม ส่งผลให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น แม้ในภาวะที่มีแสงน้อย

ด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษ ultrawide-angle ขนาด 118 องศา ที่มาพร้อมโหมดลดความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพ ทำให้สามารถเก็บภาพมุมกว้างได้สวยสมบูรณ์ขึ้นโดย Mi 9 Lite จะมีระบบตรวจจับที่ชาญฉลาด เมื่อถ่ายภาพสถาปัตยกรรมหรือถ่าย ภาพกลุ่ม Group Shot ระบบจะแจ้งเตือนให้ปรับโหมดถ่ายภาพเป็นultrawide-angle เพื่อให้ได้ภาพมุมกว้างที่สวยสมบูรณ์แบบ และด้วย AI อัจฉริยะที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง ยังช่วยปรับความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพให้ภาพพาโนรามาที่ถูกถ่ายออกมาดูสวยสมจริง นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่มีเซ็นเซอร์วัดระยะชัดลึกชัดตื้นที่แม่นยำ ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลออกมาสวยงามดั่งมืออาชีพ

เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดและสนุกยิ่งขึ้น  Mi 9 Lite มาพร้อมโหมด AI ถ่ายภาพท้องฟ้าสุดอัจฉริยะใหม่ล่าสุด AI Skyscaping สามารถตรวจจับภาพท้องฟ้าได้อย่างแม่นยำ แม้ในวันที่มีเมฆมาก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นวันที่มีแดดจ้าสดใส หรือจะใช้ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกก็สวยงามเช่นกัน โดยนวัตกรรมนี้เกิดขึ้นจากการพัฒนาให้องปฏิบัติการของเสียวหมี่ (Mi AI Lab) ผ่านการวิเคราะห์จากภาพถ่ายบนท้องฟ้ามากกว่า 100,000 ภาพ

กล้องด้านหน้าของ Mi 9 Lite ใช้เซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล สามารถผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ส่งผลให้ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้สวยคมชัดขึ้น  กล้องหน้ามี palm shutter ฟีเจอร์ถ่ายรูปด้วยสัญญาณมือที่ช่วยป้องกันการสั่นของภาพจากการกดชัตเตอร์ และโหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ เพียงแค่แพนกล้องหน้าจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งด้วยเทคนิคการรวมเอาภาพที่ได้จากการถ่ายเซลฟี่ 3 ภาพ มารวมเป็น 1 ภาพ จึงได้ภาพมุมกว้างที่เก็บวัตถุครบและกว้างกว่าที่เคย

โดดเด่นด้วยการออกแบบฟีเจอร์ร่วมสมัยไม่ตกเทรนด์

Mi 9 Lite มากับสีสันที่อินเทรนด์สุดๆ 3 สี ได้แก่ สีขาวประกายมุก (Pearl White),สีฟ้าออโรร่า (Aurora Blue) และ สีดำโอนิกซ์ (Onyx Black) ด้วยกระบวนการผลิตอันยอดเยี่ยมในการพัฒนามือถือตระกูล Mi 9 ทำให้ Mi 9 Lite ยังคงรักษารูปแบบการดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือขณะใช้งาน  ครอบด้วยกระจกมุมโค้ง Corning®️ Gorilla®️ Glass ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและทนต่อการขีดข่วนโดยในซีรี่ส์ใหม่นี้ยังนำเอานวัตกรรมที่ขึ้นชื่อของ Mi 9 มาใช้อย่างหน้าจอที่มีขนาด 6.39 นิ้ว การแสดงผลหน้าจอเป็นแบบ FHD + AMOLED และอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอที่มีมากถึง 91%

ซีรี่ส์ใหม่นี้ได้พัฒนาโลโก้ให้อยู่ในแนวตั้งและมีไฟ LED หลากหลายสีส่องผ่านตัวโลโก้  โดยไฟ LED ทำน้าที่กระพริบเป็นไฟแจ้งเตือน สีของแสง LED จะเป็นเอฟเฟกต์ที่เป็นเอกลักษณ์แสดงถึงการแจ้งเตือนต่างๆ และสามารถกระพริบไปตามจังหวะเพลงโปรดของคุณได้

สำหรับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอของ Mi 9 Lite ถูกพัฒนามาพร้อมกับความเร็วในการปลดล็อกที่เร็วขึ้นและอัตราการอ่านลายนิ้วมือที่แม่นยำและสูงขึ้น และมีค่าแสงสีฟ้าอยู่ในระดับต่ำซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันทดสอบ VDE ของเยอรมนี นอกจากนี้ Mi 9 Lite ยังช่วยถนอมสายตาของคุณด้วยโหมดการอ่าน Reading Mode 2.0 และฟีเจอร์การตั้งค่าการควบคุมแสง DC brightness control ที่ปรับแสงสว่างบนหน้าจอในที่มืดให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติและกำจัดไฟกระพริบบนหน้าจอในสภาวะแสงน้อยซึ่งช่วยลดอาการอ่อนล้าและอาการปวดตาจากการเพ่งหน้าจอได้เป็นอย่างด

ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ
แม้จะมีการออกแบบให้มีรูปทรงที่บางและมีน้ำหนักเบาเพียง 179 กรัม แต่ Mi 9 Lite ก็มีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4,030mAh อีกทั้งยังออกแบบให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เพื่อรองรับการใช้งานปกติได้นานสูงสุดถึง 2 วัน รองรับการชาร์จเร็วด้วยตัวชาร์จขนาด 18W ซึ่งสามารถชาร์จได้ถึง 43% ในเวลาเพียง 30 นาที โดยมีอุปกรณ์ชาร์จแบตเร็วรวมอยู่ในกล่อง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่มาพร้อมทั้ง NFC, ลำโพงที่ให้เสียงคุณภาพสูง, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และ IR Blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง

Mi 9 Lite ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 710 ที่ให้ความเร็วที่รวดเร็วและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และอุปกรณ์ยังรองรับพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมในรูปแบบmicroSD ขยายความจุได้สูงสุด 256 GB เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพียงพอสำหรับทุกการถ่ายภาพของคุณ

ราคาและการจัดจำหน่าย

Mi 9 Lite รุ่น RAM 6GB+64GB วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท และรุ่น RAM 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท   ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์   เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) และ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ  

พิเศษ ! สั่งซื้อผ่าน JD CENTRAL วันนี้ สำหรับรุ่น 6GB+64GB  รับฟรี JBL C100SI มูลค่า 990 บาท และรุ่น  RAM 6GB+128GB รับฟรี Mi Smart Band 4  มูลค่า 1,290 บาท  และยังสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ลดเพิ่มอีก อีก 5% +  และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท หรือ เลือกผ่อนสบาย 0% นานถึง 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 799.- ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ต.ค. นี้เท่านั้น

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดรูปภาพความละเอียดสูง  Mi 9 Lite
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสียวหมี่ได้ที่ http://blog.mi.com/en/
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ http://www.mi.com/th

***

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2553 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810.HK.) เสียวหมี่  บริษัทให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่  เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 196ล้านผลิตภัณฑ์   (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่  ในเดือนกรกฎาคม 2562  เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2562 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก  และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่  สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/

Comments

comments