4 ตุลาคม 2562 – ดีแทคร่วมกับ CSC ผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และไอที รายใหญ่ติดอันดับ Top 4 ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการดีแทค ที่ร้าน CSC จำนวนกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครั้งที่ 34 ในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ดีแทคมุ่งมั่น ที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่จุดขายสินค้าและบริการ ที่ดีแทคให้ความสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันในทุกช่องทาง ความร่วมมือกับ CSC ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นแล้ว ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอสินค้าและบริการที่ดีแทค และ CSC พร้อมจะผนึกกำลังมอบโปรโมชั่น ความคุ้มค่าและทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อมือถือ พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ที่ CSC ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

โปรโมชั่นดีแทคที่บูท CSC ในงาน ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 

  1. ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน พร้อมชำระเงินล่วงหน้า ตามเงื่อนไขที่กำหนด และอยู่กับดีแทคนาน 12 เดือน
  2. ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 2,000 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท ต่อเดือน นาน 10 เดือน (2,000 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ dtac GO 1,099 ขึ้นไป 
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน ส่วนลด 100 บาท ต่อเดือน นาน 10 เดือน (1,000 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ dtac GO 599 ขึ้นไป 

ดีแทคยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ เครือข่ายเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและไว้วางใจของลูกค้าต่อดีแทค ทำให้ประสบการณ์การใช้งานและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อเครือข่ายที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่หยุดขยายความครอบคลุมของเครือข่ายดีแทคทั่วประเทศ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่ห่างไกลดีขึ้น พร้อมกับขยายความจุเครือข่ายสำหรับพื้นที่ใช้งานในเมือง

เกี่ยวกับ CSC

บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัดหรือ CSC เป็นผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และไอที รายใหญ่ในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มายาวนานถึง 37 ปีในวงการมือถือและสินค้าไอที ซึ่งปัจจุบันได้มีการขยายสาขาการให้บริการลูกค้าตามจุดต่างๆมากกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มถึง 220 สาขาในปลายปี 2562 นี้  เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออุปกรณ์มือถือ สมาร์ทโฟน และสินค้าไอที พร้อมดูแลเรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้มากขึ้น  ทั้งนี้ CSCยังได้ให้บริการทดลองใช้งานเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ อย่างใกล้ชิดพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงมอบข้อเสนอแคมเปญพิเศษ พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย

บรรยายภาพ

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ รองศาสตราจารย์ ดร.ชวนี ทองโรจน์ ประธาน บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัดหรือ CSC (ที่ 3 จากขวา) ผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และไอที รายใหญ่ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการดีแทค ที่ร้าน CSC ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีนางบุรณิศ มอสควา หัวหน้าสายงาน พันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย ดีแทค (ที่ 3 จากซ้าย) และนายคณภน ปิยะลักษณางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด CSC (ที่ 2จากขวา) ร่วมแสดงความยินดีในงาน

Comments

comments