กลุ่มทรู ยืนหนึ่งผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของไทย มุ่งพัฒนาโครงข่ายล้ำสมัย นวัตกรรม และโซลูชั่นแห่งยุคอนาคต  เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบเพื่อคนไทย จัดเต็มให้ทุกคนเชื่อมต่อโลกยุคดิจิทัล และตอบโจทย์ชีวิตไม่สิ้นสุด ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเหนือชั้นในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019  สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลในทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในสังคมไร้เงินสด เติมสีสันความบันเทิงไร้ขีดจำกัดกับ True ID และTrue ID TV พร้อมเชื่อมต่อโอกาสในสังคมแห่งการเรียนรู้ผ่าน True Digital Academy สถาบันการศึกษาเพื่อเพิ่มทักษะด้านดิจิทัล นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อธุรกิจให้แตกต่างและแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยหลากหลายดิจิทัลโซลูชัน และโอกาสการเติบโตของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ทั้งยังเปิดโลกเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น True 5G, หุ่นยนต์ จาก True Robotics รวมถึงอีกหลากหลายเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สัมผัสได้จริงแล้ววันนี้ ที่บูธทรูในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

 

เพราะเทคโนโลยี คือจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้ใหม่ๆในชีวิต  งาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 ในปีนี้ กลุ่มทรู จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด True Connectivity to complete limitless living – การเชื่อมต่อ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตไม่สิ้นสุด”  โชว์พลังความเป็นผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย 5G สำหรับการทดลองทดสอบ, 4G, ไฟเบอร์บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และเครือข่าย NB-IoT และ CAT-M1 ที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงแล้วทั่วไทย ผสานบริการด้านดิจิทัลต่างๆ พร้อมด้วยสินค้าและบริการหลากหลายตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์และภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมแบบครบวงจร โดยจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะเชื่อมต่อ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล 5 ด้าน ดังนี้

  • True Connectivity to complete limitless KNOWLEDGEตอบโจทย์การเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด ยกระดับความสามารถให้แรงงานปัจจุบันมีศักยภาพและทักษะด้านดิจิทัล เพื่อตอบรับกับธุรกิจยุคดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม กับ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาที่จะช่วยพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลในด้านต่างๆ ทั้งเทคโนโลยี ดาต้า การจัดการด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด นวัตกรรม และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยความร่วมมือกับ General Assembly ผู้นำด้านการพัฒนาศักยภาพด้านดิจิทัลระดับโลก
  • True Connectivity to complete limitless LIVINGตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุด กับหลากหลายบริการด้านดิจิทัลของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น

–          ทรูมันนี่ วอลเล็ท และ บริการสำหรับร้านค้ายุคใหม่ใช้ True Point & Pay

–          True ID แอปเดียวครบ…เติมเต็มชีวิตดิจิทัล รวบรวมคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพสูง ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี ดนตรี กีฬา และบทความต่างๆ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มสิทธิประโยชน์ อย่าง ทรูยู และทรูพอยท์ในการแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึง True ID TV ให้ลูกค้ารับชมคอนเทนต์และสิทธิประโยชน์จากหน้าจอโทรทัศน์ได้เช่นกัน

–          ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ (Digital Vending Machine) ก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมค้าปลีก ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าที่หลากหลายได้ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค ซื้อสินค้า                  รับโปรโมชั่นพิเศษ แลกและสะสมแต้มจากทรูพอยต์ ชำระเงินได้อย่างสะดวกด้วยทรูมันนี่ ทั้งยังมีระบบการจัดการครบถ้วน ตั้งแต่การเช็คสต็อคและเติมสินค้าผ่านเทคโนโลยีไอโอที

  • True Connectivity to complete limitless POSSIBILITIES ตอบโจทย์ธุรกิจให้เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรม แพลตฟอร์มและโซลูชั่นส์แบบครบวงจรจากทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตของธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วไปและกลุ่มองค์กร

–          โซลูชั่นดิจิทัลสำหรับผู้เข้าพัก  (Digital Guest Solution) ยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพักให้ดียิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักเรียกใช้บริการต่างๆของโรงแรมได้ง่ายๆผ่านแท็บเล็ต รวมถึงการเข้าถึงสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นของโรงแรม พร้อมเพิ่มเติม ความบันเทิงและสิทธิพิเศษอื่นๆจากกลุ่มทรูอีกด้วย

–          โซลูชั่นตรวจจับสุขภาพวัวและปศุสัตว์ (Digital Cow Monitoring) สามารถตรวจสอบและแสดงผลด้านสุขภาพของวัวในด้านต่างๆ อาทิ รอบการผสมพันธุ์ รูปแบบการเคี้ยวเอื้อง อารมณ์ของวัว ซึ่งช่วยให้ผู้ดูแลสามารถวางแผนการให้ผลผลิต หรือตรวจสอบสถานะสุขภาพของวัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

–          โซลูชั่น Analytics วิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลและอัลกอริทึมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างประโยชน์ทางธุรกิจและการสื่อสารทางการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • True Connectivity to complete limitless OPPORTUNITY ตอบโจทย์การสร้างโอกาสที่ไม่สิ้นสุด

–          ทรู อินคิวบ์  เปิดโอกาสต่อยอดธุรกิจให้สตาร์ทอัพในครอบครัวทรู อินคิวบ์ จัดแสดงผลงาน อาทิ สตาร์ทอัพด้านแพลตฟอร์มการจัดหางานชั่วคราว, social commerce, plant-based meat, การจองสื่อโฆษณาต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ และ Customer Engagement Platform

–          ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดไฮเวย์สู่ความสำเร็จ TDPK Highway to Success 2019 เฟ้นหานัก Hackathon มาเป็นสมาชิก True Digital Park ฟรี 3 เดือน และเข้าร่วมกิจกรรมสร้างเครือข่ายและพบ VCs ชั้นนำของไทยและต่างชาติ พร้อมโอกาส ชิงรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านบาท ในงาน TDPK Pitching Day 2020 และยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองแพ็กเกจใช้พื้นที่ของทรู ดิจิทัล พาร์ค ภายในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 เท่านั้น

  • True Connectivity to complete limitless FUTURE – ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลแห่งอนาคตแบบไม่สิ้นสุด ตื่นตากับนวัตกรรมจาก True 5G และ หุ่นยนต์ที่จะยกทัพมาสร้างประสบการณ์และการใช้ชีวิตในยุคอนาคตที่สัมผัสได้จริงแล้ววันนี้

 

งาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับนานาชาติ ภายใต้แนวคิด ASEAN CONNECTIVITY โดยจะเป็นการรวมตัวกันของบรรดาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล และนัดรวมพลคนดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่ พบกันที่บูธทรู ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ EH99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

Comments

comments