26 พฤศจิกายน 2562 – “ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม” ผู้นำการให้บริการซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวรายแรก ฉลองความสำเร็จต้อนรับปีใหม่ เปิดตัว ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ ชูไฮไลท์แพ็คเกจราคา 299 บาท สร้างปรากฏการณ์    ‘More & Beyond’ ให้ ‘มากกว่า’ และ ‘เหนือกว่า’ ด้วยอินเทอร์เน็ตพร้อมใช้ความเร็วเต็มสปีดถึง 15 GB สูงสุดในตลาด แชทไม่อั้นใน 5 แอปพลิเคชั่น ได้แก่ Messenger, LINE, WhatsApp, WeChat และ KakaoTalk พร้อมโทรฟรีไม่จำกัดในเครือข่าย นานต่อเนื่อง 8 วัน ครอบคลุมทั่วไทย ในราคาเพียง 299 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์และส่วนลดช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ที่พัก และการเดินทาง กับพาร์ทเนอร์ของดีแทค รวมถึง Call Canter โทร. 1678 ที่พนักงานสนทนาได้หลายภาษาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ ใส่ใจดูแลตลอดการเดินทาง

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค คือ ผู้นำและผู้ให้บริการรายแรกในตลาดการให้บริการซิมการ์ดนักท่องเที่ยว และเพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่ปีที่ 9 เราจึงเปิดตัว  ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่ เพื่อขอบคุณและมอบประสบการณ์การเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือผ่านเน็ตเหนือกว่าใคร ด้วยเน็ต 15 GB เร็วและแรงสูงสุดในตลาด ราคาเพียง 299 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างแฮปปี้ ทั้งโพสต์ ไลค์ แชร์ หรือโทร. ได้แฮปปี้แบบ More & Beyond ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงปีใหม่และตรุษจีน”

“ปี 2561 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยถึง 38 ล้านคน มีมูลค่าตลาดพรีเพดซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ เป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ พรีเพดซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวของดีแทคเติบโตในช่วงไตรมาสสามที่ผ่านมา” นางสุกัณณี กล่าวเสริม

ปัจจุบัน เทรนด์รูปแบบการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไป จากในอดีตที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์  ก็เริ่มหันมาเที่ยวและวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง เที่ยวเป็นกลุ่มเล็ก หรือคนเดียว เช่น นักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 64% เลือกเที่ยวสไตล์ FIT (Free Independent Travelers) โดยชื่นชอบค้นหาสถานที่ แปลกใหม่ และจะค้นหาข้อมูลเองจากโลกออนไลน์ ส่วนชาวเกาหลีมักเที่ยวกับเพื่อนหรือคู่รัก ชอบแชร์รูปภาพผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ขณะที่นักท่องเที่ยวอินเดียนิยมเที่ยวแบบครอบครัว ยินดีที่จะใช้จ่ายเพื่อการกิน ช้อป เน้นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว และใช้เน็ตเพื่อโพสต์รูปผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนชาวรัสเซียจะเชื่อถือคำแนะนำและรีวิวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่เสิร์ชจากทางอินเทอร์เน็ต และให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก โดยใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อโทรกลับบ้านหรือโทรในกลุ่มเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันเป็นหลัก

“ด้วยไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงและแตกต่างกันของนักท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ ยังคงมีหนึ่งสิ่งที่เป็นความต้องการร่วมกันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก คือ การเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่แรง ลื่นไหลและมีคุณภาพ ดีแทคจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบการสร้างปรากฏการณ์ More & Beyond ที่ให้มากกว่าและเหนือกว่าซิมมือถือเพื่อการท่องเที่ยวทั่วไป โดยการเปิดตัว ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ใหม่นี้ นอกจากจะมี ‘Happy Network’  การเชื่อมต่อที่ลื่นไหล แฮปปี้แบบไม่มีสะดุดด้วยการเพิ่มปริมาณอินเทอร์เน็ตสูงถึง 15 GB เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของลูกค้าแล้ว ยังเหนือกว่าด้วย ‘Happy Privileges’ มอบดีลและสิทธิประโยชน์กับพาร์ทเนอร์ของดีแทค ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์ และการเดินทาง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ราวกับเป็นบุคคลพิเศษ พร้อมสร้างความมั่นใจให้                ทุกการเดินทางด้วย ‘Happy Services’ การให้บริการดีแทค Call Center 1678 พรั่งพร้อมด้วยพนักงานที่สามารถสนทนาได้หลายภาษาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นภาษาจีน อังกฤษ และอื่นๆ ที่พร้อมดูแลและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง” นางสุกัณณี กล่าวสรุป

นอกจากนี้ ‘ดีแทค’ ยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ออก ‘ดีแทค เซ็นทรัล แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ในตลาดจีน ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ มอบสิทธิเพิ่มเติมจากแพ็คเกจ 8 วัน  ด้วยส่วนลด 10% และคูปองเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต

‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ มีให้เลือก 3 แพ็คเกจหลัก ได้แก่ 1. แพ็คเกจไฮไลท์ 8 วัน เน็ต 15 GB ราคา 299 บาท    2. แพ็คเกจ 15 วัน เน็ต 30 GB ราคา 599 บาท  3. แพ็คเกจ 4 วัน เน็ต 5 GB ราคา 149 บาท มีวางจำหน่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต สนามบินสมุย ดีแทคช็อปทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลและกิจกรรมของ ‘ดีแทค’ ได้ที่ http://www.facebook.com/dtac หรือwww.dtac.co.th

Comments

comments