11 ธันวาคม 2562– นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ขวา)และนายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) ร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อโปรเสริมระบบเติมเงินผ่าน Kplus app แอปพลิเคชันธนาคารกสิกรไทย ได้ง่าย สะดวก สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา

พร้อมทั้งจัดทำสิทธิพิเศษให้กับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน CU nex แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป้าหมายของการเป็น ‘Digital Lifestyle University’ ให้นิสิตจุฬา ฯ (Cu-nex) ที่ใช้บริการดีแทคทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ซื้อ iPhone XS 64 GB iPad mini 64 GB และ 256 GB หรือ iPad Air 10.5 รุ่น 64 GB และ 256 GB ในราคาพิเศษ รวมทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุดนาน 36 เดือน เมื่อซื้อผ่าน dtac hall สาขาจามจุรี

ความร่วมมือระหว่างดีแทคและธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้บริการดิจิทัลมากขึ้น จากศูนย์วิจัยกสิกรไทยมีการประเมินธุรกรรมผ่านโมบาย แบงกิ้ง และอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง เพิ่มอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี คาดว่าอีก 10 ปีต่อจากนี้ การใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จะแตะ 50% เพิ่มจากปัจจุบันซึ่งสัดส่วนอยู่ที่ 30% และยอดการเปิดบริการ Kplus แอปพลิเคชั่น ของลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย อยู่ที่ 12 ล้านรายในปัจจุบัน

Comments

comments