กรุงเทพฯ, 24 ธันวาคม 2562 : หลังจากแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 และ 12.12 ได้รับการตอบรับจากบรรดานักช้อปอย่างมาก ซึ่งเสียวหมี่เป็นแบรนด์ที่ติดอันดับทำยอดขายได้สูงทั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มากไปกว่านั้นรายงานล่าสุดจาก Canalys ได้แสดงผลประกอบการในไตรมาสที่สามว่า เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก ติดอันดับ 1 ของโลกติดต่อกันในส่วนของการจัดส่งสินค้าประเภทสมาร์ทฮาร์ดแวร์เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT และนั่นก็พิสูจน์ให้เห็นว่า เสียวหมี่สมาร์ทโฟน และผลิตภัณฑ์อีโคซิสเต็ม ยังคงเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความนิยมชื่นชอบ

 

• แคมเปญ 12.12 ที่เพิ่งจบไป ประเทศไทยมียอดขายสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ข้อมืออัจฉริยะ (Wearable) บนช้อปปิ้งออนไลน์แพลตฟอร์มทั้ง Lazada, Shopee และ JD Central

• ตลาดหลักในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงมาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก็ได้ทลายสถิติใหม่ด้วยการเป็นผู้นำยอดขายในกลุ่มมือถือ ในช่วงแคมเปญ 12.12 เช่นกัน

• Canalys รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สามว่า เสียวหมี่ ติดอันดับ 1 ของโลกในเรื่องของการจัดส่งสินค้าประเภทอุปกรณ์สวมใส่ข้อมืออัจฉริยะ (Wearable) โดยมีการจัดส่งไปแล้วกว่า 12.2 ล้านเครื่อง ซึ่งนั่นก็คือ Mi Smart Band 4 ที่สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลก ในเวลาเพียง 8 วันหลังจากเปิดตัว

• ตามรายงานล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เสียวหมี่ มีอุปกรณ์อัจฉริยะมากกว่า 213 ล้านเครื่อง (ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 62% เมื่อเทียบกับปีก่อน

และจากความสำเร็จข้างต้น พร้อมด้วยความต้องการของลูกค้าที่นิยมผลิตภัณฑ์ IoT และสมาร์ทโฟนของเรา เสียวหมี่ จึงได้นำวิธีการเลือกซื้อของขวัญส่งท้ายปีให้ถูกใจผู้รับตามกระแสความนิยมของนักช้อป เพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ที่กำลังมองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ และผู้รับเองก็ได้ของขวัญยอดนิยมที่ถูกใจ

นายโรซัน หลัว ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัญหาหนึ่งของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี คือการมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนสำคัญ ซึ่งนั่นหมายถึงของขวัญที่ทำให้ผู้รับเกิดความประทับใจจะต้องตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ เสียวหมี่จึงขอเสนอแนะทางเลือกโดยอ้างอิงข้อมูลจากสถิติและข้อมูลเชิงลึกพฤติกรรมการช้อปบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยและทั่วโลก ที่ว่าทุกคนย่อมต้องการได้รับของดีมีคุณภาพเป็นพื้นฐาน โดยสินค้านั้นต้องเป็นที่นิยมและคุ้มค่าในการใช้งาน และที่สำคัญเราเชื่อว่าทุกคนอยากเป็นผู้ซื้อที่เข้าใจผู้รับเป็นอย่างดี เราจึงได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งไทยและทั่วโลก พร้อมเสนอแนวทางการเลือกซื้อของขวัญส่งท้ายปี ดังนี้

• สินค้าเพื่อสุขภาพ ในงบไม่เกิน 1,300 บาท เสียวหมี่แนะนำ Mi Smart Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่คนรักสุขภาพทั้งเมืองไทยและทั่วโลกให้การตอบรับถล่มทลาย ด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านเครื่องหลังเปิดตัวเพียง 8 วัน และ 12.2 ล้านเครื่องถูกจำหน่ายไปทั่วโลก จึงกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ของโลกประเภทอุปกรณ์สวมใส่ข้อมืออัจฉริยะ โดย Mi Smart Band 4 วางจำหน่ายราคา 1,299 บาท และ Mi Band 3 ราคา 790 บาท

• สินค้าเพื่อสุขภาพ และป้องกันมลภาวะฝุ่น PM 2.5 สินค้ายอดนิยมที่ลูกค้าต้องมีติดบ้านยิ่งกว่ายาสามัญประจำบ้านในยุคนี้ นั่นก็คือ เครื่องฟอกอากาศจากเสียวหมี่ Mi Air Purifier โดยในแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา Mi Air Purifier เป็นสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในทุกช่องทางทั้ง Lazada, JD Central และ Shopee ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความเชื่อมั่นได้ว่า Mi Air Purifier คือของขวัญแทนความห่วงใยที่ดีที่สุดในเวลานี้ โดยมีราคาตามรุ่น ดังนี้ Mi Air Purifier 2H เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ถึง 18-31 ตารางเมตร ราคา 3,990 บาท, Mi Air Purifier 3H ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 45 ตารางเมตร ราคา 5,990 บาท และ Mi Air Purifier Pro เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ 35-60 ตารางเมตร สามารถผลิตอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้ภายในเวลาเพียง 10 นาที สำหรับห้องขนาด 23 ตารางเมตร ราคา 8,990 บาท

• สำหรับผู้รับที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และต้องการหาซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในราคาที่คุ้มค่า พลาดไม่ได้กับสินค้าในกลุ่มมือถือจากเสียวหมี่  โดยมีราคาดังนี้

▪ สินค้ารุ่นแฟล็กชิพราคาไม่เกิน 20,000 บาท

● Mi Note 10 แฟล็กชิพรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปพร้อมกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ครั้งแรกกับกล้องมือถือที่มีความละเอียดมากที่สุดในโลก และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Mi Note 10 Series รับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อที่ร้าน TG Fone และ Banana IT เท่านั้น ส่วนสิทธิ์รับบริการฟรีในการซ่อมแซมหน้าจอแสดงผล นับจากวันที่เปิดใช้งานภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถรับสิทธิ์ได้ทั้งการซื้อผ่านร้าน TG Fone, Banana IT และร้าน Mi Authorized Store ทั่วประเทศ

o Mi Note 10 รุ่น 6GB+128GB ราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรี หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earbuds Basic

o Mi Note 10 Pro รุ่น 8GB+256GB ราคา 19,990 บาท พร้อมรับฟรี หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones

 

▪ สินค้าในกลุ่มราคาไม่เกิน 10,000 บาท

● Redmi Note 8 Pro รุ่น 6+64GB ราคา 7,999 บาท และรุ่น 6+128GB ราคา 8,999 บาท พร้อมรับฟรี Redmi Note 8 Pro Special Gift pack มูลค่า 1,500 บาท

▪ สินค้าในกลุ่มราคาไม่เกิน 5,000 บาท

● Redmi Note 8 รุ่น 4+64GB และ 4+128GB ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท พร้อมรับฟรี Redmi Note 8 Special Gift pack มูลค่า 1,000 บาท

● Redmi 8 จากปกติราคา 4,999 บาท เหลือเพียง 3,999 บาท

● Redmi 8A จากปกติราคา 3,399 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท

 

ทั้งนี้ การเลือกซื้อสินค้าโดยวิเคราะห์จากการตอบรับของผู้บริโภค จะทำให้เราสามารถใช้เป็นทางเลือกหนึ่งในการมองหาของขวัญในช่วงเทศกาล เพราะนอกจากจะประทับใจแล้ว ยังสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้านั้นได้รับการยอมรับและมีการใช้งานจริงอย่างต่อเนื่อง ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน โดยสินค้ามีวางจำหน่ายที่ TG Fone, Banana IT และร้าน Mi Authorized Store ทั่วประเทศ เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2563 รีบด่วน ของมีจำนวนจำกัด

 

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

 

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

 

ปัจจุบัน เสียวหมี่  เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 213 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่  ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ http://blog.mi.com/en/

Comments

comments