30 ม.ค. 2553 – บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครั้งที่ 35 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่

นาย โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นการปรับรูปแบบการจัดงานให้เหมาะสมกับภาวะการแข่งขันของตลาดในปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้เราได้พุ่งเป้าไปที่เทรนด์ 3 เรื่องที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้แก่ มือถือ, อีสปอร์ต และไอดอล ซึ่งครั้งนี้เราได้ร่วมมือพาร์ทเนอร์รายใหญ่อย่าง AIS จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 จัดเต็มด้วยการแข่งขันอีสปอร์ต ชิงเงินรางวัลหลักแสนบาท รวมไปจนถึงสินค้าไอที และอุปกรณ์เกมมิ่งจากพันธมิตรด้านไอทีที่มีมาให้เลือก
มากมายภายในงานจนเต็มพื้นที่การจัดงานถึงกว่า 30,000 ตร.ม. พร้อมทั้งยังคงภาพลักษณ์ความเป็น Mobile Related Expo อยู่เช่นเดิม นอกจากนี้เรายังได้ร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง Idol Master เปิด ICafe คาเฟ่สำหรับคนรักไอดอล โดยทดลองเปิดในงานครั้งนี้เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม-2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ไบเทคบางนาจะมีการเพิ่มโซนใหม่ Siam Sneaker Sale ซึ่งโซนนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการจัดงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งจัดอยู่ที่เดิมคือศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีงานรองเท้ามาจัดคู่กันอยู่เสมอๆและสังเกตว่างานดังกล่าว
นั้นขายดีในทุกๆครั้งที่มีการจัดงาน เพราะฉะนั้นจึงสรุปได้ว่ากลุ่มลูกค้าของทั้งสองงานเป็นกลุ่มเดียวกัน และเรากำลังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ Siam Sneaker เตรียมงาน Sneaker ครั้งใหญ่ในปีนี้อยู่ และยังมีอีกหนึ่งโซนใหม่ล่าสุด Ears Fest ซึ่งเกิดมาจากเทคโนโลยีเสียงในมือถือสมัยนี้พัฒนาไปไกล มีการใส่เทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Dolby Atmos, Quad-DAC, aptx HD, LDAC เป็นต้น ตลอดจนเทคโนโลยี True Wireless
และ Noise Cancelling นั้นได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน และหูฟังรุ่นใหม่ๆนั้นมีความเป็น Mobile Related เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร ทดลองเปิดโซนใหม่นี้ขึ้นมา และกำลังจะมีงานใหญ่ขึ้นมาในอนาคตอีกด้วย ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทฯคาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัดใกล้เคียงกับครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากการจัดงานในครั้งนี้อยู่ในสถานการการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 แต่ทางบริษัทฯก็ได้มีมาตราการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว และคาดว่า
จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้บริษัทคาดหวังไว้ว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือ ตลาดสินค้าไอทีและอุปกรณ์เกมมิ่ง ในช่วงต้นปีให้กลับมาคึกคัก

พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 ครั้งที่ 35 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo

Comments

comments