21 กุมภาพันธ์ 2563 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดตัวสมาชิกคนใหม่ ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารความสุขแห่งดีแทค หรือ Chief Happiness Officer มาเป็นคนช่วยสื่อสารแบรนด์ดีแทค ที่มีความจริงใจ ตรงไปตรงมา เรียบง่าย มีความเป็นมนุษย์ที่เข้าถึงได้ โดยมีหน้าที่หลักในการมอบความสุข สนุกสนานให้กับครอบครัวดีแทคทุกคน

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “น้องเกิดมาโดยมีบุคลิกเป็นคนสดใส ร่าเริง สนุกสนาน คอยช่วยเหลือ สร้างแรงบันดาลใจ คอยช่วยแก้ปัญหาและช่วยกระตุ้นให้คนทำสิ่งใหม่ น้องสมาชิกคนใหม่ที่ดีแทคนี้จะไม่มาขายของ แต่น้องมีหน้าที่หลักในการมอบความสุข สนุกสนานให้กับทุกคน ทุกคนจะเห็นน้องจากช่องทางที่ดีแทคสื่อสารลูกค้า ผ่านทางเว็บไซต์ ดีแทคแอปพลิเคชัน รวมถึงสื่อที่แจ้งสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ซึ่งเริ่มตั้งแต่ต้นปีนี้แล้ว”

วันนี้ดีแทคได้เปิดตัวแคมเปญแนะนำน้องสมาชิกใหม่ โดยเริ่มจากการตั้งชื่อให้น้อง โดยมีกติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุกกิจกรรม “น้องยังไม่มีชื่อ” ผู้ใช้บริการทุกเครือข่ายสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ โดยกรอกข้อมูล ได้แก่ ชื่อน้องใหม่ของดีแทคที่คุณตั้งขึ้น, ชื่อ-นามสกุล ตามบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทาง https://www.dtac.co.th/campaign.html  ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 สามารถเสนอชื่อได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ชื่อที่เสนอจะต้องคิดริเริ่มสร้างสรรค์ด้วยตนเอง ไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ไม่เคยได้รับรางวัลใด ๆ และไม่เคยจดลิขสิทธิ์ใด ๆ เสนอชื่อได้ 1 ชื่อ/ท่าน/หมายเลขโทรศัพท์

หลักเกณฑ์การตัดสิน 1. เป็นชื่อที่สื่อถึงความเป็นดีแทค เหมาะสมกับบุคลิกของน้องที่ขี้เล่น ใจดี และมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ใช้คำหยาบคายหรือส่อเสียดใด ๆ (10 คะแนน) 2. เป็นชื่อที่ฟังแล้วติดหู เข้าใจง่าย (5 คะแนน) 3. เป็นชื่อที่มีความหมายดี (5 คะแนน)

ประกาศรายชื่อในวันที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 น. ทางเว็บไซต์ดีแทค และ dtac Facebook ผู้ชนะจะได้รับรางวัล Samsung Galaxy S20 สี Cosmic Grey มูลค่า 28,900 บาท จำนวน 5 รางวัล หลังจากได้ชื่อแล้วน้องจะต้องทำหน้าที่ เดินสายแถลงนโยบาย ร่วมกับลูกน้องร่วมอุดมการณ์ที่จะคอยมอบรอยยิ้ม แห่งความสุขให้กับทุกคนตลอดปี

บรรยายภาพ

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ที่ 3 จากขวา) และนางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานสื่อสารแบรนด์ดีแทค (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยทีมผู้จัดการสมาชิกใหม่ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์ จัดคิวกิจกรรมพาน้องสมาชิกใหม่ ไปแนะนำสิ่งดีดี สร้างรอยยิ้มความสุข สนุกสนาน ให้กับลูกค้าตลอดปี

Comments

comments