ในช่วง 1-2 เดือนหลังจากนี้ เราอาจจะได้อยู่บ้าน ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในบ้านมากขึ้น Life’s style เดิม ๆ คงต้องเปลี่ยนไป เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาด covid-19 ทาง AIS ร่วมกับ FoodPanda และ LINEMAN ก็จับมือกันให้ส่วนลดการสั่งอาหารมารับประทานที่บ้านตั้งแต่ 40 ถึง 120 บาท ขึ้นอยู่กับลักษณะการรับสิทธิ์ วันนี้ Admin สั่งเครื่องดื่มจาก Starbucks เป็นลูกค้า Serenade และเป็นลูกค้าเก่าของ FoodPanda มาก่อน ก็กดรับสิทธิ์ใน myAIS ได้ส่วนลดมา 50 บาท ค่าส่งก็ฟรี กดได้เดือนละ 2 ครั้งต่อเบอร์ มีหลายเบอร์ก็กดได้ทุกเบอร์เลย

เอไอเอส เข้าใจลูกค้าช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 จับมือ foodpanda และ LINE MAN ฟู้ดเดลิเวอรี่ยอดนิยมของคนไทย มอบสิทธิพิเศษจัดเต็มทั้งส่วนลดสั่งอาหารและค่าส่ง อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส และเซเรเนด ได้อิ่มอร่อยกับเมนูโปรดจากหลากหลายดังง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านให้ยุ่งยาก เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ตอบโจทย์สายกินในยุคโควิด-19 สุดๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://privilege.ais.co.th

 

วิธีรับสิทธิ์

foodpanda

– ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นลูกค้าใหม่ foodpanda รับส่วนลด 100 บาท และลูกค้าเซเรเนดได้รับส่วนลด 120 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน foodpanda 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ พร้อมบริการส่งฟรี)

– ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของ foodpanda รับส่วนลด 40 บาท และลูกค้าเซเรเนด ได้รับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหาร 100 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 2 สิทธิ์ต่อเดือน พร้อมบริการส่งฟรี)

– สามารถกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS

รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

 

LINEMAN

– ลูกค้าเอไอเอส อิ่มอร่อยในราคาเพียงชุดละ 129 บาท และลูกค้าเซเรเนด ราคาเพียงชุดละ 99.- จากราคาปกติ 200-248 บาท

– ติดตามเมนูที่ร่วมรายการได้ที่ http://privilege.ais.co.th

เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 22 เมษายน 2563

#AISserenade #AISprivilege #COVID19 #AISxfoodpanda #AISxLINEMAN

Comments

comments