เมื่อก้าวเข้าสู่มาตรการ “Social Distance” หรือ การเพิ่มระยะห่างในการเข้าสังคม หลังการระบาดของ ไวรัสโคโรนา (COVID-19) พวกเราก็ต้องลดเลี่ยงกิจกรรมทางสังคมต่าง ๆ

วันนี้ลูกค้าทรูปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 ด้วย แอปเด็ดๆ ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เสมือนไปยืนอยู่ที่ TrueShop ไม่ว่าจะเป็น สมัครแพ็กเกจเสริม เติมเงินมือถือ  จ่ายบิลบริการทรู รวมถึงยังชำระบัตรเครดิต ชำระค่าบริการอื่นๆ ก็ทำได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องจับเงินสด ไม่ต้องพบปะผู้คน แถมยังสามารถสัมผัสอรรถรสความบันเทิงออนไลน์สะดวกง่ายครบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ต้องออกจากบ้านอีกด้วย

True iService :  แอปฯ สรุปยอดค่าใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น TrueOnline, TrueMove H, TrueVisions หรือบริการอื่นๆ จากทรู ให้ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการได้ทุกรอบบิลโดยไม่ต้องไปที่ช็อป แบบเรียลไทม์  ที่สำคัญยังชำระค่าบริการได้ทันที รวดเร็ว ทันใจ โดย มีระบบการชำระค่าบริการได้ผ่านแอป แถมการใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยาก จ่ายได้ไม่ว่าจะเบอร์เรา เบอร์พ่อแม่ เบอร์คนอื่น จ่ายบิลได้หมดจะสถานการณ์เร่งด่วนแค่ไหน โดยสามารถซื้อแพ็คเกจเสริม หรือ เติมเงิน ก็ทำได้ครบ จบในแอปฯเดียว

True Money : แอปทางการเงินที่จะช่วยให้ ชีวิตดี…จ่ายบิลฟินกว่าเดิม ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ซึ่งชำระได้ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิลกว่า 70 บิล ไม่ว่าเป็น บิลในเครือทรู ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ค่าบัตรเครดิต ลีสซิ่ง อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัย เป็นต้น ปลอดภัยกับทุกการจ่ายบิล แอปเดียวจบครบเรื่องการเงิน

TrueID :  แอปความบันเทิงขั้นสุดที่มีให้ดูครบกว่าใคร หนังดัง ซีรีส์โดน ฟุตบอลชั้นนำแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยทีวีสดออนไลน์ที่มีให้ดูฟรีอีกเพียบ! แถมดูต่อเนื่องได้ทั้ง ครบครันทั้งความบันเทิง และ สิทธิพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ทุกคนก็จะต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพิ่มระยะห่างในการเข้าสังคม รวมถึงลดกิจกรรมทางสังคม ต่างๆ เพราะการที่เราไม่ได้พบปะ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงในช่วงนี้   จะเป็นการช่วยสังคม ลได้อีกทางหนึ่งในการลดการแพร่ระบาด ของ COVID-19 ทรูขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังใจที่จะช่วยสังคมของเรา  และอีกไม่นานเราก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

อดทนกันหน่อยนะทุกคน

#TrueTogether

#เราจะสู้วกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

#TrueiSevervice

#TrueMoney

#TrueID

Comments

comments