บริษัทฯมีความเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯได้รับรายงานว่า มีพนักงาน 1 ราย ซึ่ง ปฏิบัติหน้าที่ ณ อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 ชั้น 19 ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์เมื่อ คืนวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 ว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยพนักงานท่านดังกล่าวมิได้มี หน้าที่ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

ในการนี้ บริษัทฯ ได้ดําเนินการตามแผนปฎิบัติการฉุกเฉินทันที โดยบริษัทฯ ได้ปิดพื้นที่ อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 เพื่อทําความสะอาดฆ่าเชื้อ deep-cleaning ในพื้นที่ดังกล่าวและ บริเวณโดยรอบ ด้วยมาตรฐานเดียวกันกับโรงพยาบาลและกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้งได้ แจ้งให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในชั้น 19 กักตัวเองอยู่กับบ้านและเฝ้าสังเกตอาการเป็น เวลา 14 วัน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 และให้รายงานอาการของตนเอง ให้ผู้บังคับบัญชาทราบทุกวัน โดยหากมีอาการที่ต้องสงสัยให้รีบเข้ารับการตรวจวินิจฉัยจาก โรงพยาบาลที่บริษัทฯ ติดต่อไว้ให้หรือแพทย์แผนปัจจุบันชั้น 1 ณ โรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน ทันที

เอไอเอส ขอยืนยันว่า บริษัทฯยังสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามปกติ จากการเตรียมความพร้อมด้านเทคโนโลยีที่จะให้พนักงานสามารถปฎิบัติงานจาก บ้านหรือ Work From Home รวมถึงมีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID- 19 ที่เข้มงวดตามแนวทางป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข

จึงเรียนชี้แจงมาเพื่อทราบ และขอให้ความมั่นใจว่า บริษัทฯ ให้ความสําคัญสูงสุดกับ การมอบบริการคุณภาพอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าและความปลอดภัยของพนักงาน และใคร่ขอ ความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ ระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็น ความจริง โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนกในสังคมจาก ข่าวสารที่คลาดเคลื่อน

Comments

comments