กรุงเทพฯ 17 เมษายน 2563 –  ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มุ่งเติมเต็มระบบนิเวศสมบูรณ์แบบเพื่อสตาร์ทอัพอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสร้างออนไลน์คอมมูนิตี้สายเทค (TDPK Tech Community) สนับสนุนเหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการธุรกิจเทครุ่นใหม่ขับเคลื่อนธุรกิจได้ไม่สะดุดแม้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 สร้างสรรค์คอนเทนต์หลากหลายผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพื่อเป็นแหล่งรวมความรู้และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเทคโนโลยีและดิจิทัล ตลอดจนไลฟ์สไตล์วาไรตี้ รวมทั้งนำเสนอโซลูชันการจัดอีเว้นต์ออนไลน์ ส่งเสริมการเรียนรู้และสร้างโอกาสต่อยอดธุรกิจแบบไม่สิ้นสุด 

ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค มุ่งสร้างระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสตาร์ทอัพในประเทศไทยและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ด้านเทคโนโลยี ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่สะดุดแม้ในภาวะวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เดินหน้าเชื่อมต่อเครือข่ายวงการสตาร์ทอัพ สร้างออนไลน์คอมมูนิตี้สายเทค (TDPK Tech Community) ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและระบบออนไลน์เป็นช่องทางติดต่อสื่อสาร พร้อมสร้างสรรค์คอนเทนต์หลากหลายผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมข่าวสาร ข้อมูลความรู้ ประสบการณ์ ทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสตาร์ทอัพในรูปแบบต่างๆ อาทิ รายการทอล์ค พอดแคสต์ วาไรตี้ รวมถึงทางเลือกใหม่ในการจัดอีเว้นต์โดยใช้ระบบไลฟ์ สตรีมมิ่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจของสตาร์ทอัพดำเนินไปได้อย่างเต็มศักยภาพ

พบกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในรูปแบบดิจิทัล คอนเทนต์

●  The Great Disruption by TDPK กับซีรีส์แรก ตอน โควิด-19 รายการทอล์คสร้างแรงบันดาลใจ 6 ตอนพิเศษ กับ 6 ธุรกิจที่ใช้ ‘นวัตกรรมสร้างโอกาส’ ปรับเปลี่ยนธุรกิจให้ก้าวไปต่อ พร้อมเจาะลึกถึงแนวคิดเชิงบวกจากผู้ประกอบการในสถานการณ์โควิด-19 ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตผู้คนและเศรษฐกิจแบบฉับพลันในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น โฮสเทล ร้านอาหาร อีเว้นต์ออแกไนเซอร์ การศึกษา และธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องปรับตัว สร้างโอกาสให้รอดจากวิกฤตครั้งนี้ รับชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 16.00 -17.00 น. ผ่านช่องทางไลฟ์เฟซบุ๊ก True Digital Park ระหว่างวันที่ 20 เมษายน – 25 พฤษภาคม 2563

● TECH TAKE TECH Podcast ที่จะพาไปรู้จักรูปแบบวัฒนธรรมขององค์กรสายเทค ทั้งรูปแบบการทำงานและแง่มุมที่น่าสนใจของแต่ละองค์กร เผยเรื่องจริงที่ ‘คนในอยากบอก คนนอกอยากรู้’ พูดคุยกับทีมทรัพยากรบุคคลถึงคุณสมบัติและทักษะของบุคลากรสายเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่ต้องการ ทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจและให้ข้อคิดแก่ผู้ที่สนใจร่วมงานในแต่ละองค์กร ติดตามฟังได้ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น. ทางช่องยูทูปและเฟซบุ๊ก True Digital Park

●  เบ๊ Manager รายการวาไรตี้เบาสมองกับสาวๆ TDPK Community Manager ที่จะมาอัปเดตเทรนด์สายเทคที่น่าสนใจผ่านประสบการณ์การเป็นมนุษย์เบ๊สายเทคทั้ง 4 คน กับ 4 คาแรคเตอร์หลุดโลก สลัดทุกความเครียดที่มี ให้คุณผ่อนคลาย อารมณ์ดี ด้วยความห่วงใยอย่างห่างๆ ใครที่ชอบสายวาไรตี้ ต้องไม่พลาด ทุกวันศุกร์ เว้น ศุกร์ เวลา 20.00 น. ทางช่องยูทูป True Digital Park

พร้อมกันนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้เปลี่ยนพื้นที่จัดอีเว้นต์แบบเดิมๆ ให้เป็น TDPK VIRTUAL EVENT ทางเลือกใหม่ของการจัดงานอีเว้นต์ออนไลน์ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ด้วยโซลูชันไลฟ์ สตรีมมิ่ง ระดับมืออาชีพ ด้วยระบบการเก็บข้อมูลผู้เข้าร่วมงาน พร้อมฟีเจอร์ ถาม-ตอบ และโพลแบบเรียลไทม์ เพิ่มการเข้าถึงผู้ชมในหลายแพลตฟอร์ม สามารถรองรับความต้องการใช้งานของธุรกิจและสตาร์ทอัพ ให้บริการแบบ One-Stop-Service โดยความร่วมมือกับพันธมิตร FrogLive และ Eventpop  พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับทุกแพ็กเกจ ได้แก่ Go Live สำหรับมือใหม่จัดงาน, Basic Live สำหรับไลฟ์อีเว้นต์เต็มรูปแบบ และ Pro Live สำหรับออร์แกไนเซอร์มืออาชีพ ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. – 30 มิ.ย. 2563 สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truedigitalpark.com 

 

#Truedigitalpark #startupecosystem #Oneroofallpossibilities #covid19

Comments

comments