นอกจากการคัดสรรร้านค้าต่างๆ เป็นอย่างดี เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB ทุกราย จากหลากหลายร้านค้าพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหาร ที่พัก ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว สุขภาพ ความงาม และอื่นๆ แล้ว 3BB ยังมีของพรีเมียม เพื่อให้ลูกค้าได้นำพอยต์ 3BB Reward มาแลกรับของได้อีกด้วย สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น สินค้าทุกชิ้นผลิตด้วยวัสดุชั้นดี มีคุณภาพ โดยเฉพาะของพรีเมียมเด็ดๆ ที่อยากจะแนะนำให้นำพอยต์ที่สะสมมาแลก ตลอดเดือนเมษายนนี้

Flamingo Bag

ร่วมรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติก เพียงใช้ 200 พอยต์  แลกรับไปเลยถุงผ้า Flamingo Bag ขนาด 14 x 16 นิ้ว ผ้าหนาทนทานแข็งแรง พกติดตัวไปช้อปได้ทุกหนแห่ง ลวดลายสวยงาม ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิง

Pastel Tumbler

กระบอกน้ำพาสเทลเก็บความร้อน-เย็น ขนาดบรรจุ 400 ML ขนาดพอเหมาะกับการพกพาติดตัว แลกรับง่ายๆเพียงใช้ 290 พอยต์

Mickey Cutie

ตุ๊กตาหนู เฮง เฮง ที่มาพร้อมขนหนานุ่ม ผลิตจากผ้าเนื้อดี ขนาดความสูง 35 เซ็นติเมตร แลกรับความน่ารัก น่ากอดของ Mickey Cutie ได้ เพียงใช้ 350 พอยต์

Real Fiber Shoulder Bag

กระเป๋าคาดไหล่ Real Fiber ขนาดพอเหมาะกับการสะพายออกจากบ้านหรือใส่ของจำเป็นขณะเดินทางท่องเที่ยว เพียงใช้ 400 พอยต์ แลกรับกระเป๋า Real Fiber เพิ่มเสน่ห์และความเท่จนใครๆ ต้องเหลียวมอง

Hamster Pillows

หมอนผ้าห่มหนูแฮมสเตอร์ ขนาด 100×120 cm. ผ้าเนื้อนิ่มห่มสบายไม่ระคายผิว พกพาได้ เพียงใช้ 500  พอยต์ แลกรับหมอนผ้าห่มหนูแฮมสเตอร์ ที่จะทำให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

นอกจากนี้ยังมี Mini Bluetooth Speaker, กระบอกน้ำ Zebra Tumbler, Shopping Bag, Mini Ocean Pack และอีกหลายรายการให้ลูกค้าได้เลือกช้อปตามความชอบ ตรวจสอบจำนวนพอยต์ที่มีแล้วเลือกแลกของพรีเมียมที่ใช่ได้แล้ววันนี้  โดยกดแลกพอยต์ได้ที่ 3BB Member Application หรือดูสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ www.3bbprivilege.com ทั้งนี้บริษัทฯ จะจัดส่งของให้ถึงบ้านลูกค้าโดยตรง สำหรับลูกค้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มสะสมพอยต์ สามารถเพิ่มพอยต์ได้ง่ายๆ เพียงสมัครชำระค่าบริการรายปีจะได้รับโบนัสพอยต์ถึง 300 พอยต์ พร้อมส่วนลดค่าบริการอีก 8% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1530

#3BBที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ

#3BBGIGATAINMENTเน็ตบ้านมาตรฐานใหม่พร้อมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส

Comments

comments