หลังจากได้รับรางวัล “The Best Fixed Internet Performances in 2019” จาก nPerf เมื่อต้นปี 3BB ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงข่ายและบริการอย่างต่อเนื่อง

นาย ยอดชาย อัศวธงชัย กรรมการ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS และรองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB กล่าวถึงรางวัลที่ได้เป็นการการันตีคุณภาพอินเทอร์เน็ตที่สะท้อนถึงการพัฒนาโครงข่ายที่ออกมาเป็นรูปธรรม จนถึงปัจจุบัน 3BB ยังคงใช้งบประมาณลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานนี้ไว้

พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 จำนวนทราฟฟิกการใช้งานเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ประกอบกับประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงพายุฤดูร้อน ซึ่งอาจจะมีผลกระทบต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ไม่ต่อเนื่อง เพื่อการใช้งานที่ติดขัดน้อยที่สุด 3BB มีนโยบายเพิ่มความเข้มข้นในการ monitor ระบบ และ มีทีมวิศวกรคอยตรวจสอบระบบ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่างเทคนิคที่กระจายอยู่ในทุกจังหวัดสามารถเข้าดำเนินการได้ทันที

ยืนหนึ่งด้าน Coverage

3BB มีโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกมากที่สุด และสามารถผลักดันความเร็วที่สูงขึ้นได้เรื่อยๆอย่างไม่จำกัดให้กับลูกค้า โดยปัจจุบันได้กำหนดเป็นมาตรฐานใหม่ 1 Gbps. ของความเร็วเน็ตบ้าน และยังถูกทำให้พูดถึงว่าไทยเป็นหนึ่งในหลายประเทศในโลกที่มีความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงที่สุด

เสริมจุดแข็งใหม่

เสริมจุดแข็งใหม่ด้านคอนเทนต์ 3BB เริ่มให้บริการ Digital Content แก่ลูกค้า เช่น บริการสตรีมมิ่งอย่าง HBO GO และ MONOMAX ผ่านแพ็กเกจ 3BB GIGATainment ส่วนในอนาคต ได้เตรียมขยายแพลตฟอร์มให้ใหญ่ขึ้นกับบริการคอนเทนต์ของตัวเอง และการปรับปรุงทัชพอยท์ เปลี่ยนประสบการณ์เดิมๆ ให้เป็น digital-ready

Comments

comments