กรุงเทพฯ 5 พฤษภาคม 2563 – เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) ประกาศเปิดตัวรุ่นที่ 2 ของ หูฟังไร้สายระดับรางวัลตระกูล MOMENTUM True Wireless ที่สร้างสรรค์อย่างประณีตสำหรับคนรักเสียงตัวจริงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับหูฟังไร้สายระดับพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์การฟังและการสื่อสารที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์จากการพัฒนาด้านการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายขณะสวมใส่ แบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานต่อเนื่องนาน 7 ชั่วโมง และนานสูงสุด 28 ชั่วโมงหากชาร์จผ่านเคส พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

 

“MOMENTUM True Wireless 2 จะสร้างมาตรฐานใหม่ด้านการฟังแบบไร้สาย” นายคริส โลว์ รองประธานฝ่ายค้าปลีก เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

 

“หูฟังรุ่นใหม่นี้พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นที่แล้วซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เพื่อส่งมอบประสบการณ์เสียงเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์  ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancellation) การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้ดีที่สุด และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่โดดเด่น” นายควน วี ฮง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าวเสริม

 

MOMENTUM True Wireless 2 ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

สุดยอดประสบการณ์การฟังในทุกที่ ทุกเวลา

MOMENTUM True Wireless 2 คือหูฟังในอุดมคติสำหรับนักฟังตัวจริง ด้วยคุณภาพเสียงเหนือระดับในทุกสถานการณ์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงขั้นสูงที่ทำให้หูฟังไร้สายรุ่นนี้แตกต่างอย่างโดดเด่น คือไดนามิก ไดรเวอร์ขนาด 7 มม. เอกสิทธิ์ของเซนไฮเซอร์ ออกแบบและผลิตโดยสำนักงานใหญ่ของเซนไฮเซอร์ในประเทศเยอรมนี ให้พลังเสียงสเตอริโอรอบทิศทางและเบสนุ่มลึก เสียงชัดใสเป็นธรมชาติ และเก็บรายละเอียดทุกโทนเสียง นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์เสียงให้ตรงใจได้เองอย่างง่ายดายผ่านอีควอไลเซอร์ที่ติดตั้งมากับตัวหูฟังและแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control

ด้วย MOMENTUM True Wireless 2 ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับเสียงที่คมชัดอย่างเหลือเชื่อในโลกของดนตรีและภาพยนตร์แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน ด้วยฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancellation) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบแยกเสียงอันยอดเยี่ยมของหูฟังเพื่อลดเสียงรบกวนให้เหลือน้อยที่สุดโดยไม่ลดคุณภาพของเสียง และในสถานการณ์ที่ผู้ใช้ต้องการให้ความสนใจกับสิ่งแวดล้อมรอบตัวมากขึ้น ฟีเจอร์ Transparent Hearing ก็จะช่วยให้สามารถได้ยินเสียงต่างๆ จากสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ช่วยให้สนทนาได้อย่างเป็นธรรมชาติและสะดวกสบายโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก  

 ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนใน  MOMENTUM True Wireless 2 ทำงานร่วมกับระบบแยกเสียงอันยอดเยี่ยมเพื่อลดเสียงรบกวนให้เหลือน้อยที่สุดโดยไม่ลดคุณภาพของเสียง

นอกจากนี้ ยังช่วยให้การสนทนาทางโทรศัพท์และการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะ (Smart devices) ต่างๆ ที่สั่งงานด้วยเสียงเป็นไปอย่างธรรมชาติ เทคโนโลยี Beamforming ขั้นสูงที่มากับหูฟังและไมโครโฟน 2 ตัวยังช่วยลดเสียงรบกวนและให้เสียงการสนทนาหรือสั่งการชัดใสอีกด้วย

เชื่อมต่อไม่ติดขัดด้วยการส่งสัญญาณไร้สายอย่างไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ 5.1 และส่วนเสริมการแปลงและส่งสัญญาณเสียง (Codec) คุณภาพสูงล่าสุด เช่น ไฟล์เสียงคุณภาพสูง AAC และชิป Qualcomm® aptXTM ที่เป็นขุมพลังแห่งการเชื่อมต่ออย่างดีและความหน่วงต่ำ อีกทั้งยังสามารถจัดการอุปกรณ์บลูทูธต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วย MOMENTUM True Wireless 2 ดังนั้นคุณจึงสมารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดยอดเสียงได้ทุกที่ทุกเวลา

ฉลาดมากขึ้น เพื่อชีวิตที่ง่ายกว่า

MOMENTUM True Wireless 2 ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการและช่วยให้ทุกประสบการณ์เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมการใช้งานอันชาญฉลาดผ่านระบบสัมผัสที่แสนสะดวก อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถปรับเปลี่ยนวิธีการควบคุมเสียง การรับสาย เปิดใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะด้วยเสียง เช่น Google Assistant และ Siri จากแอปเปิ้ลได้ในแบบที่ต้องการ ตลอดจนสามารถหยุดเล่นชั่วคราวโดยอัตโนมัติ (Smart Pause) เมื่อถอดหูฟังและกลับมาเล่นต่อเมื่อใส่หูฟังใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control เพื่อปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ อัปเดตเฟิร์มแวร์ รวมถึงให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการควบคุมด้วยระบบสัมผัส และการได้ยินเสียงรอบข้างและสนทนาได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง (Transparent Hearing)

ดีไซน์สวยไร้กาลเวลา ที่มาพร้อมความสบายในการสวมใส่

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูล MOMENTUM จากเซนไฮเซอร์ หูฟังเจนเนอเรชันที่ 2 นี้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยดีไซน์หรูหราสวยงามเหนือกาลเวลา โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ คลาสสิกและ สีขาว ที่ดูทันสมัย นอกจากความประณีตบรรจงในการผลิตแล้ว ยังคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมเพื่อให้รูปลักษณ์ที่สวยงาม คงทน และสามารถกันละอองน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX4 ตัวหูฟังมอบความรู้สึกหรูหราทุกครั้งที่มองและสัมผัสด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์กับโลหะสลักรูปวงกลมเรียงซ้อนกันอย่างละเอียดลออและหมุดชาร์จสีทอง ส่วนเคสใส่หูฟังซึ่งเป็นที่ชาร์จในตัวมีรูปทรงเพรียวบางและบุด้วยผ้า  

MOMENTUM True Wireless 2 รุ่นใหม่นี้พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อความรู้สึกสบายสูงสุดของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน ด้วยการผลิตอย่างใส่ใจให้หูฟังมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม 2 มิลลิเมตร เพื่อความกระชับพอดีที่สุดและลดความอึดอัดหรือไม่สบายจากการสวมใส่หูฟังเป็นเวลานานให้เหลือน้อยที่สุดตามหลักสรีรศาสตร์ และเพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน แบตเตอรี่จึงใช้งานได้นานกว่ารุ่นเดิมเกือบเท่าตัว โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จผ่านเคสใส่หูฟัง เพื่อยืดเวลาการใช้งานได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง  

 นอกจากสีดำคลาสสิกสุดเท่ห์แล้ว  MOMENTUM True Wireless 2 ยังมีรุ่นสีขาวให้เลือกอีกด้วย

หูฟังไร้สาย MOMENTUM True Wireless 2 ราคา 11,999 บาท มีจำหน่ายที่เซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์ (th.sennheiser.com) และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, iStudio by Copperwired และ ดอทไลฟ์

Comments

comments