กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2563 – บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้แบรนด์ “Focus” เดินหน้าต่อยอดโครงการเพื่อสังคมอีกครั้ง ด้วยการจัดทำ Face Shield อุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อโรค โดยใช้วัสดุฟิล์มคุณภาพอย่างดีที่ไม่ทำให้เกิดฝ้าในขณะทำงาน มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นจำนวน 10,800 ชิ้น มูลค่ากว่า 961,200 บาท ผ่านโครงการ We stand together ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มของศิลปินชื่อดัง แพท วงเคลียร์ เพื่อช่วยเหลือแพทย์และพยาบาลโดยเฉพาะ

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้แบรนด์ “Focus” กล่าวว่า “ที่ผ่านมา โฟกัส ฟิล์ม เราได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำอยู่แล้ว ในครั้งนี้ทุกคนทราบดีว่าทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่กับภาวะการแผ่กระจายของสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เราต้องเผชิญกับเหตุการณ์นี้ บุคลากรทางการแพทย์ไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล เทคนิคการแพทย์ และอีกหลายภาคส่วนในโรงพยาบาลที่ต้องทำงานอย่างหนัก ดังนั้นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปกป้องพวกเขาได้คือการมีอุปกรณ์ช่วยที่ได้คุณภาพ เช่นหน้ากากอนามัย และ Face Shield อุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อโรค เราเองในฐานะผู้นำและผู้ผลิตฟิล์มกันรอย เราจึงได้พัฒนาเอาฟิล์มคุณภาพอย่างดีมาใช้เป็นวัสดุในการทำ Face Shield ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดฝ้าเมื่อถูกนำมาใช้เป็นเวลานาน เหมาะสำหรับหมอและพยาบาลที่ต้องทำงานดูแลผู้ป่วยเป็นเวลานาน อีกทั้งยังทนทานมีอายุในการใช้งานยาวนานอีกด้วย ทั้งนี้ โฟกัส ฟิล์ม จะนำ Face Shield อุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อโรค จำนวน 10,800 ชิ้น มูลค่ากว่า 961,200 บาท ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ 134 โรงพยาบาล ผ่านโครงการ We stand together ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมที่ริเริ่มโดยศิลปินชื่อดัง แพท วงเคลียร์”

“ผมเชื่อว่าในภาวะอันยากลำบากนี้ คงจะผ่านไปไม่ได้หากพวกเราทุกคนไม่ช่วยกัน โฟกัส ฟิล์ม เองเราก็พร้อมที่จะนำเอาสิ่งที่เรามีและเป็นสิ่งที่ดีเหมาะกับการใช้งานในระยะยาวมาช่วยเหลือในส่วนงานหน้าด่านที่เป็นกำลังสำคัญ ผมและทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้และเราก็จะเดินหน้าต่อยอดโครงการต่างๆเพื่อสังคมต่อไป” อมรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมรับฟัง “ระยะที่ดีต่อใจ” ของวงเคลียร์ ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX https://joox.page.link/QyjyqS และเอ็มวีที่ https://youtu.be/Lu4GgVIKvmQ

Comments

comments