กรุงเทพฯ : 14 พฤษภาคม 2563 – เอเซอร์ พรีเดเตอร์ ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ PUBG Corporation ในแมตช์อีสปอร์ตการกุศล PUBG Continental Series (PCS) APAC Charity Showdown การแข่งขันระดับภูมิภาคที่มีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6,000,000 บาท พร้อมเชิญชวนแฟนกีฬาอีสปอร์ตร่วมส่งกำลังใจให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ ในการสู้ภัย COVID-19 ผ่านการบริจาคสมทบทุนรวมกับครึ่งหนึ่งของเงินรางวัลจากการแข่งขัน พร้อมตอบรับการเว้นระยะห่าง Social Distancing กับครั้งแรกของการนำเสนอครบทุกบรรยากาศของอีเวนท์การแข่งขันได้แบบเสมือนจริงผ่านช่องทาง Virtual online event

ทัวร์นาเมนต์ PCS Charity Showdown เป็นงานรวมพลเหล่าสาวก PUBG ครบตั้งแต่ทีมแข่งตัวท็อป นักพากย์ รวมถึงผู้ชมการแข่งขันจาก 5 ประเทศสำคัญได้แก่ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ โซนโอเชียเนีย และประเทศไทย ที่โคจรมาเจอกันในสนามแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งต่อพลังและกำลังใจในสถานการณ์ COVID-19 ด้วยพลังของอีสปอร์ตคอมมูนิตี้และพลังจากเทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถส่งมอบความช่วยเหลือให้กันได้อย่างไร้พรมแดน  พบกับครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์อีเวนท์อีสปอร์ตผ่านช่องทาง Virtual online event ที่คอเกม PUBG สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PUBG รวมถึงไฮไลท์การแข่งขัน พร้อมกับการทัวร์บูธเกมมิ่งโปรดักส์ เช่น โน้ตบุ๊คพรีเดเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แบบเสมือนจริง

การแข่งขัน PCS Charity Showdown มีเงินรางวัลมูลรวมกว่า 6,000,000 บาทเป็นเดิมพัน โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 3,000,000 บาท (โดยแบ่งตามผลงานของแต่ละทีมในการแข่งขัน) และเป็นเงินบริจาคแก่หน่วยงาน/องค์กร ที่ทีมชนะได้เลือกไว้ 3,000,000 บาท (โดยจะเป็นการบริจาคภายใต้ชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดในทวีปนั้นๆ) และได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมร่วมสมทบทุนในการบริจาคเพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านการเปิดรับบริจาคระหว่างการถ่ายทอดสดเพื่อสมทบกับเงินรางวัลจาก PUBG มอบให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ ในการสู้ภัย COVID-19

นายแอนดรู ฮู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ กล่าวว่า “พรีเดเตอร์มุ่งมั่นในการส่งเสริมวงการอีสปอร์ต พร้อมผลักดันและสนับสนุนเหล่าเกมเมอร์สู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพมาโดยตลอด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ PUBG Corporation ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาและเกมเมอร์ได้แสดงศักยภาพแล้วยังได้ตอบแทนคืนสู่สังคมผ่านการบริจาคและสมทบทุนให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติในช่วงเวลาท้าทายนี้”.

สำหรับทัวร์นาเมนต์ PCS Charity Showdown เอเซอร์ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ทั้งในด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และความบันเทิง ผู้ชมสามารถร่วมลุ้นรับคอมพิวเตอร์ฟรีจากเอเซอร์ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมในช่วงพักเบรคแต่ละแมตช์ โดยของรางวัล สุดพรีเมี่ยม ได้แก่

• Predator Helios 300 โน้ตบุ๊คทรงพลังจากขุมพลังภายในตัวเครื่อง พร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ คู่กับจอที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 240Hz ที่พร้อมตอบรับทุกการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง แรงดีไม่มีตก

• Predator Orion 5000 เดสก์ท็อปเกมมิ่งไซส์มหึมา อัดแน่นด้วยพลังเครื่องแรงเป็นเบอร์ต้นๆ สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความเพลิดเพลินแบบไม่มีสะดุด

• Predator XB253 GX จอมอนิเตอร์ IPS ตัวท็อป รองรับการทำงานของ G-Sync และอัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 240Hz ซึ่งช่วยยกระดับการแสดงภาพไปอีกขั้นได้เสมือนจริง

การแข่งขัน PCS Charity Showdown เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. (ติดตามวันและเวลาการถ่ายทอดสดได้จากตารางการแข่งขัน) มาร่วมส่งกำลังใจให้ทีมตัวแทนประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของแมทช์พิเศษจากทีมอีสปอร์ตชั้นนำของไทย ผ่านศึกดวล PUBG แบบหมัดต่อหมัดกับตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในรูปแบบ 32 vs 32 และกิจกรรม give away ภายในงานอีกมากมาย ที่ Virtual online event หรือสามารถรับชม ถ่ายทอดสด ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้

🎥Youtube : bit.ly/YTPUBGThailandOfficial

🎥Facebook : PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

🎥 Twitch : www.twitch.tv/esports_alliance

🎥 Twitch : https://www.twitch.tv/FPSThailand

ตัวแทนทีมแต่ละประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน มีดังต่อไปนี้

• ประเทศเวียดนาม: 6 ทีม ได้แก่ Cerberus Esports, Creatory Esports, Phoenix Gaming, Divine Esports, DivisionX Gaming, DIC Gaming

• ประเทศไทย: 5 ทีม ได้แก่ Buriram United Esports, Golden Cat, Daytrade Gaming, Qconfirm, MiTH

• ประเทศอินโดนิเซีย: 1 ทีม ได้แก่ Victim FTF

• ประเทศฟิลิปปินส์: 1 ทีม ได้แก่ ArkAngel Predator

• ประเทศในโซนโอเชียเนีย: 3 ทีม ได้แก่ Fury Australia, Athletico, Team Ferox

ตารางการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ PCS APAC Charity Showdown

• สัปดาห์ที่ 1: แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค. ในเวลา 16.00 น. และวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. เวลา 16.35 น.

• สัปดาห์ที่ 2: แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. ในเวลา 16.00 น. และวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. เวลา 16.35 น.

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารกิจกรรมได้ที่ช่องทาง https://predatorthailand.com/pubg-continental-series-charity-showdown/ และ https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/

 

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านไอซีทีที่มีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ เมื่อเอเซอร์มองไปยังอนาคต บริษัทมุ่งมั่นในการสร้างโลกที่ผนวกรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการบริการเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างโอกาสและทุกความเป็นไปได้ให้เกิดกับผู้ใช้งานและธุรกิจต่างๆ ซึ่งบริษัทขยายบริการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างเทคโนโลยีเพื่อการบริการ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ ไปยังตลาดเกมและเวอร์ชวล เรียลลิตี้ ปัจจุบันเอเซอร์มีพนักงานมากกว่า 7,000 คนทั่วโลก ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทลายกำแพงที่ขวางกั้นผู้คนออกจากเทคโนโลยี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com   

เกี่ยวกับบริษัท PUBG Corporation

PUBG Corporation, เป็นหนึ่งในสมาชิกของ KRAFTON game union (เป็นที่รู้จักก่อนหน้านี้ในชื่อ Bluehole Inc.), เริ่มต้นใช้ชื่อว่า Bluehole Ginno Games, Inc. ในปี 2009 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น PUBG Corporation ในปี 2017. PUBG Corporation คือผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม battle royale ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปี 2017, PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG), บนแพลตฟอร์มต่างๆ โดยตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา, PUBG ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก, และได้รับรางวัล Guinness World Records ถึง 7 รางวัลด้วยกัน พร้อมกับได้รับรางวัลเกี่ยวกับเกมต่างๆมาจากทั่วโลก

Comments

comments