กรุงเทพฯ 15 พฤษภาคม 2563 – ดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค  ประกาศเปิดฟีเจอร์น้องใหม่ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” บนหน้าแอปฯ เปิดตัวนำร่อง ร่วมกับ ท็อปส์ เพื่อเอาใจลูกค้าที่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นได้อย่างหมดห่วง สะดวก ทั้งยังชำระเงินอย่างปลอดภัยลดการสัมผัสเพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด-19 และประหยัดเวลาในการสั่งและรับสินค้าในเวลาเดียวกัน

บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” ถือเป็นฟีเจอร์ล่าสุดบนแอปดอลฟิน ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ประหยัดเวลาเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพียงแค่ดาวน์โหลด และเปิดแอปพลิเคชั่น ดอลฟิน เพื่อเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจาก ท็อปส์ และสามารถชำระเงินผ่านดอลฟินวอลเล็ท ได้เลยโดยไม่ต้องสัมผัสกับเงินสดแต่อย่างใด เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. หลังจากนั้นลูกค้าสามารถ รับสินค้าได้หลังจากคลิกสั่งภายใน 2 ช.ม. ที่  ท็อปส์ 10 สาขาใกล้บ้าน

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค โฮลดิ้ง กล่าวว่า “ในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้เป็นช่วงที่ท้าทายสำหรับคนไทยและธุรกิจทุกภาคส่วน  ซึ่งเราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการออกมาช่วยเหลือเพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าต่อไปพร้อมกับวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มอล (New Normal) ที่เกิดขึ้น  โดยฟีเจอร์ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)”  ของแอปดอลฟินนี้ นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังสามารถจบขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้าจากท็อปส์ภายในแอป และรับสินค้าที่จุดบริการได้เลย ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้าและรอคิวชำระเงิน  รวมถึงเพิ่มความอุ่นใจห่างไกลโควิด-19เพราะช่วยลดการสัมผัสต่างๆ  และชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วยนวัตกรรมการชำระเงินบนรูปแบบดิจิทัลที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับโลก กับดอลฟิน อี-วอลเล็ท ที่เป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์รายแรกที่นำระบบ E-KYC (Electronic Know-Your-Customer) มาใช้ในการยืนยันตัวตนเพื่อสมัครใช้บริการ โดยผสานเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า (Facial Recognition) และการอ่านตัวอักษรจากภาพถ่าย (Optical Character Recognition) จึงทำให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องความปลอดภัย โดยคาดว่าหลังจากเปิดตัวบริการนี้แล้วนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ยังเป็นการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้กับพาร์ทเนอร์หลักของเราอย่างท็อปส์อีกด้วย”

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลกรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือให้บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)”ผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟิน เพื่อรองรับการเติบโตของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นในสถานการณ์โควิด -19 เป็นการเตรียมพร้อมรับพฤติกรรมวิถีชีวิตใหม่ และการเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสดที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น (Cashless Society) เพื่อลดการสัมผัส – จับต้องเงินสด หรือบัตรเครดิต ซึ่งบริการ คลิกสั่งไว ไม่รอคิว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคโดยสามารถให้บริการช้อปปิ้งสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน คัดมาให้ช้อปกว่า 1,000 รายการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เสมือนใช้บริการที่ร้านค้า ประหยัดเวลาในการเดินทาง เพราะลูกค้าสามารถคลิกสั่งสินค้าได้จากทุกที่”

“นอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายกับบริการใหม่นี้แล้ว ยังเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นพิเศษจ่ายคุ้มรับ 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท ได้แก่  ลดทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบ 300 บาทขึ้นไป  และรับคูปองส่วนลด 70 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป /ใบเสร็จเพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไป นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนเดอะวัน (The 1) พิเศษเพิ่มจากคะแนนที่ได้รับตามปกติ พร้อมรับส่วนลด และรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากแอปดอลฟิน ที่เราคัดสรร และเตรียมมาให้ เหมาะกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้า ท็อปส์ เพื่อเต็มไลฟ์สไตล์ดิจิทัล นิวนอมอลของคนไทย ด้วยประสบการณ์ช้อปปิ้งและชำระเงินรูปแบบใหม่ ตามแนวคิดหลักของแบรนด์ ‘คิดให้ ใช้ฟิน’”อีกด้วย” นายรุ่งเรือง กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสบริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว” ผ่านดอลฟิน แอปพลิเคชั่น ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถคลิกสั่งสินค้าได้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น.  และเลือกรับสินค้าได้ไวภายใน 2 ชั่วโมง ณ จุดบริการลูกค้าท็อปส์ 10 สาขาที่เปิดให้บริการในเฟสแรก ได้แก่  ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา พระราม9, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, พระราม2, พระราม3, ปิ่นเกล้า ,  สุขาภิบาล 3 , ซีคอนบางแค / ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขา เวสต์เกต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา บางนา โดยมีแผนจะขยายการให้บริการไปยังท็อปส์และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ภายในเดือนพฤษภาคม ดอลฟิน จะมีการขยายการให้บริการ “คลิกสั่งไว ไม่รอคิว (Order & Collect)” ไปยังร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป และพร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถสั่ง-จ่าย-และรับประทานอาหารในร้านได้อย่างรวดเร็ว ลดการสัมผัสเมนู และจ่ายแบบไร้เงินสดผ่านแอปดอลฟิน ซึ่งเป็นเจ้าแรกในการเปิดประสบการณ์ “Zero-Touch Dine In Experience” ให้แก่คนไทยอีกด้วย

แอปพลิเคชั่น ดอลฟิน พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS ที่ Google Play และ App Store พร้อมทั้งยัง เตรียมโปรโมชั่นดีๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอปพลิเคชั่นโดยยกขบวนส่วนลดสุดฟินกว่า 1,000 บาทจากหลากหลายร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าพันธมิตรอีกมากมาย  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่ https://dolfinthailand.com/

Comments

comments