กรุงเทพฯ  4 มิถุนายน 2563 –  เกมอาร์คเอจ (ArcheAge) เกมในเครือบริษัท XLGAMES ชวนนับถอยหลังสู่การเปิดบริการอย่างเป็นทางการผ่าน LINE POD จัดกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าที่มีแฟนคอเกมให้ความสนใจอย่างล้มหลาม แฟนๆเกม ArcheAge สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งถือเป็นการนับถอยหลังอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนที่ เกม ArcheAge จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ 

เจค ซง ประธานเจ้าหน้าที่บริการ XL GAMES และ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ของ ArcheAge เปิดเผยว่า เกม ArcheAge ที่กำลังจะเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น จะให้บริการโดยอิงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมของเกาหลีซึ่งใกล้เคียงกับการออกแบบเกมของเขามากที่สุด นอกจากนั้น บริษัทยืนยันว่าจะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะพัฒนาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของทุกท่าน

ทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมการสร้างตัวละคร จะได้รับพาหนะสัตว์ “Firesnarl Elephant” และเครื่องร่อน “Glass Phoenix” นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด ยังจะได้รับไอเทมที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวละคร ได้แก่ “Adventurer’s Winged Elixir” 10 ชิ้น, “Bound Double Hunting XP Elixir” 10 ชิ้น และ “ArcheLife 10 วัน” กันอีกด้วย

กิจกรรมการสร้างตัวละครล่วงหน้ากำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น และการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กำลังใกล้เข้ามาทุกที ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสร้างตัวละคร, กำหนดการเปิดตัว และคลิปวิดีโอทักทายจาก Jake Song ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ArcheAge SEA และทางช่องยูทูป

–   Official ArcheAge Website: https://sea.archeage.com/

–  Facebook: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

–   YouTube: https://youtu.be/kXHRNrepWao

Comments

comments