8 มิ.ย. 63 – กลุ่มทรู นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีการสื่อสารดิจิทัล พร้อมประสบการณ์ของ ทรูปลูกปัญญาที่ร่วมสนับสนุนด้านการศึกษาไทยมามากกว่า 12 ปี แนะนำ “ VLEARN วี-เลิร์น” แพลตฟอร์มการศึกษารูปแบบใหม่ เพื่อวิถีการเรียนรู้ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ภายใต้ True Virtual World (True VWORLD) ที่จะยกระดับการบริหารจัดการของสถานศึกษาได้อย่างครบวงจร ทั้งระดับโรงเรียน และมหาวิทยาลัย อีกทั้งตอบโจทย์ครูและนักเรียนยุคนิว นอร์มัล ให้จัดการเรียนการสอนออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างมีประสิทธิภาพ ไร้ขีดจำกัด ด้วยฟังก์ชันที่ครบวงจร เชื่อมต่อการเรียนรู้ไม่ให้สะดุด เข้าถึงคลังบทเรียน คลังข้อสอบ ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ พร้อมมั่นใจความปลอดภัย ด้วยระบบป้องกันและรักษาข้อมูลไม่ให้รั่วไหล รวมทั้งแชร์ไฟล์ได้แบบไม่หมดอายุ ตลอดจนสร้างห้องเรียนเสมือนจริง และจัดการเรียนการสอนออนไลน์ได้ไม่จำกัดเวลา ผ่าน VROOM และสะดวก ใช้ได้ฟรี ทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชัน VLEARN ใน True VWORLD และบนคอมพิวเตอร์ผ่านเว็บไซต์ www.truevirtualworld.com พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอช ไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตอีกด้วย ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ VLEARN Care Center โทร.02-700-8044

ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะมีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษาไทยให้เดินหน้าต่อเนื่อง อย่างมีคุณภาพ สอดรับกับวิถีชีวิตแบบนิว นอร์มัล กลุ่มทรู จึงนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีการสื่อสารดิจิทัล พร้อมประสบการณ์ที่ได้ร่วมสนับสนุนภาคการศึกษาไทยมาตลอด 12 ปีจากโครงการทรูปลูกปัญญา รวมถึงการร่วมขับเคลื่อนโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED พัฒนา “VLEARN วี-เลิร์น” นวัตกรรมแพลตฟอร์มเพื่อการศึกษายุค 4.0 ภายใต้ True Virtual World หรือ True VWorld ผลงานนวัตกรไทย ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นทางออกให้คนไทยในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ซึ่ง VLEARN เป็นการรวมทุกฟังก์ชันที่เข้าใจทุกความต้องการของแวดวงสถาบันการศึกษามาไว้ในที่เดียว ช่วยให้ครูและนักเรียนสามารถบริหารจัดการสถานศึกษาและจัดการเรียนการสอนได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ในห้องเรียนเสมือนจริง ผ่าน VROOM ระบบบริหารจัดการแบบครบวงจรในระดับห้องเรียนและโรงเรียนที่สะดวกรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังส่งเสริมให้นักเรียน ได้มีโอกาสเข้าถึงคลังความรู้ออนไลน์ขนาดใหญ่ทั้งคลังบทเรียน คลังข้อสอบ ครบทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และที่สำคัญ ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ของกลุ่มทรู โดยผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ที่มีระบบป้องกันและรักษาข้อมูลไม่ให้รั่วไหล พร้อมสะดวกสบายกับการเก็บและแชร์ไฟล์แบบไม่มีวันหมดอายุ ตอบโจทย์การ Learn from Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชันที่โดดเด่น ได้แก่ VROOM – ห้องเรียนเสมือนจริง Class – ระบบบริหารจัดการห้องเรียนดิจิทัล Content – แหล่งคอนเทนต์คุณภาพเพื่อการเรียนรู้ ทั้งคลังบทเรียน และคลังข้อสอบ ครบทุกกลุ่มสาระวิชา School – ระบบบริหารจัดการโรงเรียน Tasks – การมอบหมายงาน และติดตามสถานะของงาน Chats – การสร้างบทสนทนาระหว่างกันได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม โดยไม่จำกัดจำนวนสมาชิกในห้อง People – ข้อมูลติดต่อของทุกคนในสถานศึกษา Forms – แบบฟอร์มที่รองรับการอนุมัติแบบหลายชั้น และลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ Discover – การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในองค์กร และ Library – การสร้างบทความที่มีประโยชน์ คู่มือ หรือองค์ความรู้ต่างๆ”

ทั้งนี้ VLEARN เปิดให้ใช้งานฟรี ไม่จำกัดเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน True VWORLD และเว็บไซต์ www.truevirtualworld.com พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถใช้งาน VLEARN โดยไม่ต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ต ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ VLEARN Care Center โทร.02-700-8044 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.00 – 17.00 น.

Comments

comments