Ais Fibre อัพเกรดโครงข่าย 2020 Best Technology

Ais Fibre ได้รางวัล Ookla โดยเฉพาะ Latency Q1-2 ปี 2019 ได้ค่าปิงเฉลี่ยทั่วประเทศ 12ms และได้อัพเกรดเพิ่มทำให้ค่าเฉลี่ยใน Q3-4 ค่าปิงลดเหลือ 10ms ทั่วประเทศ และเปิดบริการครบ 77 จังหวัด

9 JAN 2020 เปิดตัว SuperMesh Wi-Fi 4x4MIMO ใช้ firmware customized BW 160MHz ทำให้ ONU กลายเป็น mesh wifi router ครั้งแรกในโลกและเชื่อมต่อได้สูงสุด 8 ตัวในบ้านมีประสิทธิภาพที่ดีสุดในตลาด ขาดอย่างเดียวคือไม่รองรับ Wi-Fi 6 โดยสมัครได้ตามแพ็กที่กำหนด

สำหรับ Wi-Fi 6 AIS Fibre มี Upgrade Kit ราคาเพียง 1490.- ออกแบบมาเป็นอุปกรณ์เสริม ปล่อยไวไฟเพิ่มอีก 1 ช่องสัญญาณ ทำความเร็วไวไฟสูงสุด 850Mbps โดยคืนเงินทุกบาทที่จ่าย 15 เดือนๆละ 100 บาท ดังนั้น เมื่อทั้ง Router และชุดอัพเกรดมารวมกัน จะทำให้รองรับ wifi6 mesh 4×4 และ 1Gbps ผ่านไวไฟได้ครบถ้วน เป็น option ให้ลูกค้าได้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด

อัพเกรดความบันเทิงผ่าน AIS PLAY Best Entertainment

วันนี้อัพเกรดให้ลูกค้าชมผ่านกล่อง Apple TV4K ได้แล้ว สำหรับลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ทำให้ช่องต่างๆ แสดงบน Apple TV ได้ทันที AISPLAY เป็นพันธมิตรกับ GMM จะทำการถ่ายทอดอยู่ตลอดเช่น Songtopia และ concert รวมถึงรายการฟรีเช่นรายการที่จับมือกับ 9 Mcot ดาบมังกรหยก เป็นต้น และอัพเกรด content ด้านกีฬา มีช่อง Bein Sports เข้ามาเพิ่ม ขยับเข้าสู่วงการกีฬา รับชม FA CUP 18July นี้เช่น Man U vs Chelsea มีช่อง premium เพิ่มคือ Discovery + Animal Planet

AIS PLAY ขยายการรับชมเข้าสู่ Samsung SmartTV แล้ว บน TV ปี 2017 ขึ้นไป สามารถใช้ remote control TV ควบคุมตัวเดียวได้เลย

การอัพเกรดบริการที่ง่ายกว่า Best Service ได้แก่ Speed Toggle มีการใช้งานมากกว่า 200000 ครั้ง มีความนิยมใช้ในด้าน OverDrive เทสปีดด้านใดด้านหนึ่ง & Symmetry ปรับความเร็วเท่ากัน 2 ข้าง นิยมใช้มากกว่า 30%

เพิ่มสปีดให้ Serenade 500/500 รวมเป็น 1Gbps และจะแถมให้ฟรีอีก 300Mbps รวมเป็น 1000/300Mbps

AIS Fibre ออกแบบการปรับสปีดได้ 2 ทาง คือใช้ไวไฟที่บ้านแล้วเข้า myaisfibre.com ลัดขั้นตอนการ log-in ทำให้ปรับได้สะดวกเพราะออกแบบมาอย่างดี และการใช้ Ais Fibre Line Connect โดยเลือกปรับได้โดยไม่ต้อง log-in เช่นกันทำให้ง่ายกว่าและมีการป้องกันที่ดี

AIS Fibre อัพเกรดตั้งแต่วันแรกได้เลย คือลูกค้าบอกความต้องการในวันติดตั้งได้ทันที ดังนั้นเมื่อติดตัวหลักแล้ว สามารถเพิ่มตัวลูกตามความต้องการได้ทันทีเพราะอุปกรณ์ตัวหลักออกแบบมารองรับล่วงหน้าแล้วไม่เสียเวลานัดหมายซ้ำหรือเพิ่มภายหลัง ลูกค้าซื้อเพิ่มตัวลูก 1490/1990 ซื้อขาดผ่าน QRcode กับช่างได้เลย หรือเช่าใช้เพิ่มเดือนละ 100 ก็ได้เป็นทางเลือกเพิ่มความคุ้มค่า

Comments

comments