กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2563 — ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ‘Shopee Mom’s Club’ สุดยิ่งใหญ่ แท็กทีม 3 เซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ และนิหน่า – สุฐิตา ปัญญายงค์ มาเป็นตัวแทนเชิญชวนคุณแม่ยุคใหม่เปิดประสบการณ์ไปกับออนไลน์คอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดในแบบฉบับคุณแม่ยุคนิวนอร์มัล พร้อมเต็มอิ่มไปกับสิทธิพิเศษมากมายทั้งโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี ดีลและโปรโมชั่นจากแบรนด์และพันธมิตรชั้นนำ อาทิ Mamypoko, Foremost, Lego, Hasbro, Milk Plus & More, Philips Avent รวมไปถึงการสร้างปฏิสัมพันธ์ผ่านสาระความรู้เกี่ยวกับแม่และเด็กใน Shopee’s Mom Live พิเศษ! ในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2563 สมาชิกทุกคนสามารถเก็บโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และรับฟรี 150 Shopee Coins สำหรับสมาชิกใหม่

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก นับเป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราการเติบโตที่น่าจับตามอง เนื่องจากกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่มีกำลังในการจับจ่ายสินค้าและบริการสูงเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก แม้แต่ในช่วงที่มีการล็อคดาวน์ก็ตาม โดยปัจจัยที่มีอิทธิพลสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของคุณแม่ยุคใหม่ คือ ความหลากหลายของสินค้าและบริการ ข้อมูลและความรู้ที่เชื่อถือได้ รวมถึงราคาและความคุ้มค่า ฉะนั้นด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่ง เราจึงนำอินไซต์ที่ได้มาพัฒนาแพลทฟอร์มเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นช่องทางออนไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดอันดับหนึ่งจากคุณแม่ชาวไทย”

“และในวันนี้ เราได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว ‘Shopee Mom’s Club – ครบเครื่องเรื่องคุณแม่’ อย่างเป็นทางการ โดย Shopee Mom’s Club เป็นรอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของคอมมูนิตี้ออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่นักช้อปโดยเฉพาะ และเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน ซึ่งสมาชิกของ Shopee Mom’s Club จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าแม่และเด็กที่ครอบคลุมทุกความต้องการ โค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ของขวัญ และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากพันธมิตรชั้นนำ รวมไปถึงสาระเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ‘ผ่าน Shopee Mom’s Live โดยช้อปปี้’ เชื่อมั่นว่าการเปิดตัว Shopee Mom’s Club ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์เสมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจและอยู่เคียงข้างคุณแม่ชาวไทยทุกคน และเราจะไม่หยุดยั้งที่เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อคุณแม่ชาวไทยต่อไป”

‘แอฟ ทักษอร – วิกกี้ สุนิสา – นิหน่า สุฐิตา’ ชวนเปิดประสบการณ์ Shopee Mom’s Club

สำหรับการเปิดตัว Shopee Mom’s Club อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแท็กทีม 3 มนุษย์แม่เซเลบริตี้ชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club อย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ และนิหน่า – สุฐิตา ปัญญายงค์ มาร่วมเป็นตัวแทนเชิญชวนคุณแม่ยุคใหม่เปิดประสบการณ์ไปกับคอมมูนิตี้ออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านกิจกรรม Shopee Mom’s Live การไลฟ์สตรีมมิ่งแบ่งปันความรู้ความบันเทิงกันแบบสดๆ ในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2563

โดยก่อนหน้านี้ ‘ช้อปปี้’ ได้เริ่มกิจกรรม Shopee Mom’s Live ซึ่งเป็นการนำเสนอสาระความบันเทิงในแง่มุมที่น่าสนใจเกี่ยวกับคุณแม่และการเลี้ยงลูก เช่น ชวนคุณหมอมาร่วมไขข้อสงสัย ดูแลลูกทุกวัยยังไงในช่วง Covid-19 ท่าไม้ตายไว้ใช้กับลูกสุดดื้อ หรือแม้แต่ประสบการณ์การอุ้มท้อง 1 วันของผู้ชาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากฐานผู้ใช้งานกลุ่มคุณแม่เป็นอย่างมาก โดยคุณแม่ยังสามารถติดตาม Shopee Mom’s Live ในทุกวันจันทร์ เวลา 14.00 น. เพื่อรับสาระความรู้ดีๆ อีกมากมาย

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะสมาชิก Shopee Mom’s Club เท่านั้น

คุณแม่นักช้อปที่เป็นสมาชิก Shopee Mom’s Club สามารถเต็มอิ่มไปกับสิทธิพิเศษมากมายผ่านไอคอน Mom’s Club              ในหน้าโฮมเพจบนหน้าแรกของแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ โดยสิทธิพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2563 ประกอบด้วย

● แจกโค้ดส่วนลด 500 บาททุกวัน: เพื่อให้คุณแม่สมาชิกได้ช้อปสินค้าอย่างสุดคุ้ม ‘ช้อปปี้’ มอบโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ 500 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป

● ลดจุกทุก 3 ทุ่มกับ Late Night Sale: ‘ช้อปปี้’ ได้ขนกองทัพสินค้าแม่และเด็กยอดฮิตมาเอาใจคุณแม่นักช้อปทุกคน        อาทิ ผ้าอ้อม นมผง นม UHT เเละของเล่นเด็ก ที่มาพร้อมกับส่วนลดถึง 50% และยังมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนในรูปแบบของ Shopee Coins อีกสูงสุด 50%

● ผนึกแบรนด์พันธมิตรจัดโปรแรง: ด้วยความแข็งแกร่งด้านแบรนด์สินค้าแม่และเด็กที่ช้อปปี้มี คุณแม่สามารถไว้วางใจและเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าจากแบรนด์ดัง อาทิ Mamypoko, Foremost, Lego, Hasbro, Milk Plus & More, Philips Avent ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ และพิเศษเมื่อซื้อสินค้าจาก Disney Baby สินค้าสำหรับเด็กลิขสิทธิ์แท้ จาก Disney รับโค้ดเงินคืน 50% สูงสุด 500 Shopee Coins และของแถมชุดแปรงสีฟันเด็กฟลูโอคารีล 69 บาท

● คุ้มมากแม่กับส่วนลดพิเศษจากธนาคารชั้นนำ: พบกับโปรพิเศษจากธนาคารและสถาบันการเงินพันธมิตร เช่น เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบ 850 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อ และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท รับโค้ดลดมูลค่า 120 บาท และ UOB Lady Credit Card รับคะแนนสะสมจากยอดซื้อด้วยเรทพิเศษเพียง 10 บาท เท่ากับ 1 คะแนน

คุ้มจุใจไปกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากพันธมิตรชั้นนำ

นอกจากดีลส่วนลดแล้ว ‘ช้อปปี้’ ยังได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในหลากหลายธุรกิจไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล  โรงพยาบาลกรุงเทพ ศูนย์พัฒนาศักยภาพสมองเด็ก Babies Genius โรงเรียนดนตรียามาฮ่า และอื่นๆ อีกมากมาย ในการส่งมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเพื่อคุณแม่สมาชิกทุกท่านโดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

● สิทธิพิเศษจากกลุ่มโรงพยาบาล เช่น ส่วนลดโปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับเด็กมูลค่า 900 บาท เพื่อเช็คความพร้อมในการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย จากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ส่วนลดสำหรับการฝากครรภ์ 10% จากโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ส่วนลด 20% สำหรับแพคเกจคุณแม่หลังคลอดระยะเวลา 1 เดือน                         จากโรงพยาบาลบีเอ็นเอช

● สิทธิพิเศษจากสถาบันเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก เช่น รับฟรีสื่ออุปกรณ์เสริมพัฒนาการ และคลาสเรียนเพิ่มที่สถาบัน Babies Genius 2 ชั่วโมง เมื่อซื้อคอร์สตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป กับศูนย์พัฒนาศักยภาพสมองเด็ก Babies Genius รับการยกเว้นค่าลงทะเบียนแรกเข้าสูงสุด 500 บาท และทดลองเรียนฟรี 1 ครั้ง จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่ากว่า 80 สาขาทั่วประเทศ

พิเศษ! สำหรับคุณแม่ที่สมัครสมาชิกในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2563 รับฟรี 150 Shopee Coins โดยที่สมาชิก Shopee Mom’s Club ยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ โค้ดส่งฟรีเพิ่มในทุกสัปดาห์ โค้ดลดเพิ่มอีกสูงสุด 500 บาท ดีลสินค้าในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Welcome Gift ในความร่วมมือกับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กชั้นนำ

สามารถสมัครได้แล้วที่ https://shopee.co.th/m/shopee-moms-club เพื่อที่จะไม่พลาดสิทธิพิเศษและข่าวสารโปรโมชั่นจากช้อปปี้ก่อนใคร นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตาม Shopee Mom’s Club ผ่านทาง https://shopee.co.th/shopeemomsth หรือ www.facebook.com/ShopeeMomsTH หรือ https://www.instagram.com/shopeemoms_th/

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Comments

comments