3BB จัดแคมเปญเอาใจลูกค้า เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ 3BB GIGATainment ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ลุ้นรับของพรีเมียมหมวกสุดฮิปจาก HBO จำนวน 500 รางวัล ฟรี!

ปัจจุบัน 3BB มีลูกค้าจำนวนทั้งสิ้นกว่า 3.3 ล้านราย โดยมีสัดส่วนลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 3BB GIGA Fiber และอื่นๆ คิดเป็น 70% ของลูกค้าทั้งหมด สำหรับแพ็กเกจ GIGATainment  เริ่มให้บริการด้วยความเร็วขั้นต่ำที่ 1 Gbps/100 Mbps. พร้อมด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX ซึ่งหลังจากที่เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา ลูกค้าได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และกระแสยิ่งแรงขึ้นเมื่อบริษัทฯ ได้ทำการปรับเพิ่มความเร็ว Upload ขึ้นเป็น 200 Mbps. ในขณะที่ราคายังคงเดิม เพียงเดือนละ 629 บาท เป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความเร็วอย่างแท้จริง ซึ่งแพ็กเกจ GIGATainment มีความเร็วให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความต้องการ 4 ระดับด้วยกัน

สำหรับลูกค้า 3BB ที่ใช้แพ็กเกจอื่นและต้องการเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ GIGATainment ตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของ  พรีเมียมหมวกสุดฮิปจาก HBO ที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านฟรี! เปลี่ยนแพ็กเกจได้เองง่ายๆไม่ยุ่งยาก ผ่านแอป 3BB Member  และเว็บไซต์บริษัทฯ www.3bb.co.th หรือติดต่อที่สามบีบีช็อปทุกแห่ง และ 3BB Contact Center ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง Facebook Official Page ในวันที่  7 กันยายน ด่วน..ของรางวัลมีจำนวนจำกัดเพียง  500 รางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1530

Comments

comments