กรุงเทพฯ 14 สิงหาคม 2563 – สิงห์ คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ เสียวหมี่ (Xiaomi) นำผลิตภัณฑ์สุดล้ำ มาเอาใจคอไอทีให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจโดยมาพร้อมดีลสุดพิเศษและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เพื่อฉลอง ครบรอบ 10 ปีของเสียวหมี่ ระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคมนี้ ที่ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ แยกอโศก-เพชรบุรี

งาน Xiaomi Day คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากเสียวหมี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ชาวไทย เนื่องจากเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ที่สวยงาม ในราคาที่คุ้มค่า โดยสินค้าภายในงาน ประกอบด้วย สินค้าไอที สมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และแอคเซสเซอรี่ อาทิ เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Mi Air Purifier เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ Mi Robot Vacuum และ Mi Smart Band รวมทั้งกระเป๋าเดินทาง ที่ยกทัพกันมาพร้อมเซอร์ไพร้ส์แฟนๆด้วยดีลสุดพิเศษ  นอกจากนี้ในช่วงเที่ยงและเย็นยังมีกิจกรรมพิเศษ คือการแข่งขันเกม ROV และ PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) ด้วยสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและชิงของรางวัลมากมาย และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Redmi Note 9 series ภายในงาน รับฟรีของกำนัลสุดพิเศษ

 

อย่าพลาดสินค้าชั้นนำ ยอดนิยมในราคาพิเศษสุด และกิจกรรมมากมายในงาน Xiaomi Day ระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคม นี้ ที่ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ แยกอโศก-เพชรบุรี  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ สามารถดูเพิ่มเติมเว็บไซต์ www.mi.com/th

ทั้งนี้ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยสำนักงานเกรดเอและพื้นที่ค้าปลีก 4 ชั้น รวมทั้งคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ผ่านทางออกสิงห์ คอมเพล็กซ์ อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน และใกล้ท่าเรืออโศก จึงสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก

 

Comments

comments