กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม 2563 – ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ เดินหน้ารุกตลาดคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง จับมือกับ โทเอแอนิเมชั่น บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการแอนิเมชั่นญี่ปุ่น นำแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง One Piece, Slam Dunk, Digimon Adventure, Sailor Moon และ Dragon Ball จำนวนรวมมากกว่า 1,500 ตอน เข้ามาให้ลูกค้าทรูไอดีได้รับชมฟรี อย่างจุใจ พร้อมมีพากย์ไทยให้ได้รับฟังกันอีกด้วย โดยสามารถรับชมได้ทุกเครือข่าย ทาง TrueID ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง 3 ช่องทาง ผ่าน แอปพลิเคชัน, เว็บ movie.trueid.net และกล่อง TrueID TV มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรน่ารับชมกันบ้าง

• One Piece

แอนิเมชั่นจากการ์ตูนที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่มียอดขายมากกว่า 462 ล้านเล่มทั่วโลก พบกับเรื่องราวของมังกี้ ดี ลูฟี่ ที่ต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาสมบัติวันพีซในตำนาน สามารถรับชมแบบจุใจได้แล้วบน

ทรูไอดี รับชม One Piece คลิก https://movie.trueid.net/series/kxqkPYqVBq0D/L4QA18xnZY14

• Slam Dunk

แอนิเมชั่นเกี่ยวกับเด็กหนุ่มมัธยม ซากุรางิ ฮานามิจิ นักเรียนผู้ตกหลุมรัก อาคางิ ฮารุโกะ และเข้าชมรมกีฬา

บาสเก็ตบอลเพื่อชนะใจเธอ เรื่องราวเข้มข้น ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาไม่ควรพลาด คลิกชม Slam Dunk

https://movie.trueid.net/series/KxMnl7zdLlBA/YWqMJOEY6QwW

• Digimon Adventure

ไทจิและเพื่อนๆ ในโรงเรียนได้ถูกดูดเข้าไปในโลกดิจิทัลเพื่อปราบปรามเหล่าร้ายที่กำลังปั่นป่วนโลกดิจิมอนอยู่ ติดตามความสนุกของ Digimon Adventure คลิกเลย https://movie.trueid.net/series/e1RWnJXNb0nr/gWjqoGV2R7Pk

• Sailor Moon

ฮีโร่สาวน้อย เซเลอร์ทั้ง 5 ร่วมกันต่อสู้เพื่อพิทักษ์ความสงบสุขของโลกจากดาร์คคิงด้อม โดยต้องร่วมกันตามหา ‘เจ้าหญิงเซเลนิตี้’ และผลึกเงินมายาที่จะช่วยให้พวกเธอชนะศึกในครั้งนี้ ไปติดตามกันได้ที่ คลิก https://movie.trueid.net/series/O3DkBNa0v9pE/7X2Ok5vxO2Zn

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการรับชมคอนเทนต์แอนิเมชั่นได้รับความนิยมอย่างมากบนทรูไอดี นอกจากนี้ทรูไอดียังมีคอนเทนต์อื่นๆอีกมากมาย ทั้งละครไทย ละครเกาหลี หนังไทย เอเชียน และฮอลลิวู้ด คอนเทนต์กีฬา รวมไปถึงวาไรตี้สุดฮิตจากทั้งเกาหลี และจีน เพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://movie.trueid.net/

Comments

comments