กรุงเทพฯ 26 สิงหาคม 2563 – ทรูออนไลน์ ผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีต่อเนื่อง ล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมล่าสุด “Band Steering” รายแรกในไทย ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทั้งยังขยายความครอบคลุมพื้นที่ใช้งานได้มากกว่าเดิม รวมทั้งรองรับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ เพิ่มประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมให้ True Gigatex Fiber Router โดยลูกค้าปัจจุบันจะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้  พร้อมจัดเต็มนวัตกรรมเทคโนโลยีบริการชุดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานลูกค้าที่เปลี่ยนสู่ชีวิตดิจิทัลตามวิถีใหม่ ทั้ง True Gigatex MESH WiFi อุปกรณ์เสริม ขยายสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้านไม่ต้องเดินสาย LAN หรือ Router WiFi 6 จาก T3 : อุปกรณ์เชื่อมต่อรองรับการใช้งาน WiFi 6 , บริการ Speed Shuffle : เลือกปรับความเร็วเน็ตได้เองทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์, และ TrueID TV Inno Hybrid แพลตฟอร์มรวมความบันเทิงจากทรูไอดีและช่องดังคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ไว้ในกล่องเดียว รวมถึง Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮม ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ” เทรนด์ที่เห็นได้ชัดเจนจากวิถีใหม่ของคนไทยที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือเทรนด์ของดิจิทัลและเทคโนโลยีที่มาเร็วและแรงเกินกว่าที่คาดไว้ โดยเฉพาะพฤติกรรมการใช้งานออนไลน์ในบ้านที่กลายเป็นยิ่งกว่าปัจจัยพื้นฐาน คือเน็ตในบ้านต้องเร็ว แรงระดับกิกะบิต ต้องออนไลน์ได้ต่อเนื่อง ทุกที่ทุกเวลา เพราะการใช้งานออนไลน์ไม่เพียงแต่เป็นรูปแบบชีวิตใหม่ แต่เป็นการสร้างโอกาสใหม่ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในชีวิตยุคดิจิทัล  ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์อันดับ 1 ในไทย ที่ได้พัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้าชาวไทย และด้วยวิถีของผู้นำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงได้พัฒนานวัตกรรมที่หลากหลายเพื่ออัปเกรดชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลครั้งใหญ่ โดยล่าสุด ทรูออนไลน์เป็นรายแรกในไทยที่นำนวัตกรรมใหม่มาเสริมศักยภาพเราเตอร์อัจฉริยะ True Gigatex Fiber Router ให้ล้ำยิ่งขึ้น โดย Band Steering จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว และเลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ตลอดจนรองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ ทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยลูกค้าปัจจุบันจะสามารถอัปเกรดเราเตอร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้”

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนำลูกค้าชาวไทยอัปเกรดสู่ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทรูออนไลน์ได้จัดทัพเทคโนโลยีชุดใหญ่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้ง

• True Gigatex MESH WiFi : อุปกรณ์เสริม ที่จะกระจายสัญญาณWiFi ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่บ้านที่มีขนาดใหญ่ได้มากขึ้น ไม่ต้องเดินสาย LAN มาพร้อมเทคโนโลยี Band Steering ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพ็กเกจ ซึ่งสามารถเพิ่มจุดติดตั้งอุปกรณ์เสริมดังกล่าว ได้สูงสุดถึง 2 จุด ต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต

• Router WiFi 6 จาก T3 : ที่พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ WiFi6  ราคาพิเศษเพียง 1,290 บาท ซื้อวันนี้รับสิทธิเพิ่มความเร็วเป็น 1000/500 Mbps ฟรี นาน 6 เดือน มูลค่า 1,800 บาท ที่ ทรูช็อป และTrue Store ที่ https://www.wemall.com/d/L91700346

• Speed Shuffle : บริการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน ลูกค้าสามารถปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์ เลือกเปลี่ยนความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำง่ายๆ ได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com/speedshuffle

• TrueID TV Inno Hybrid : กล่องรุ่นใหม่ที่พร้อมยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV รองรับมาตรฐานโดยกูเกิ้ล ผสานเทคโนโลยี Inno Hybrid รวมสุดยอดความบันเทิงครบทั้งความบันเทิงแบบออนดีมานด์สั่งได้ จากทรูไอดี และช่องดังคุณภาพของทรูวิชั่นส์ ไว้ด้วยกันในกล่องเดียว เพียงสมัครแพ็กเกจ True Gigatex Fiber ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือน

• Google Nest Mini : ลำโพงอัจฉริยะที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยผ่านระบบ Google Assistant เปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นสมาร์ทโฮม ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถรับส่วนลดแลกซื้อได้ในราคา 50% เหลือเพียง 1,145 บาท จากปกติ 2,290 บาท 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา โทร 1242 หรือ http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/458

#TrueTogether

#Trueonline

#TrueGigatexFiber

Comments

comments