JAS และ 3BB ตระหนักถึงบทบาทที่สำคัญและการเสียสละของกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ถึงแม้ว่าจำนวนผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย จะมีแนวโน้มลดลง แต่ด้วยความห่วงใยจากผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ จึงได้ร่วมใจสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่อย่างเต็มกำลัง

นางสาวสายใจ คีตสิน กรรมการ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (JAS) และกรรมการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) (3BB) กล่าวว่า “โครงการ ๙ โรงพยาบาลด้วยห่วงใย ก้าวด้วยใจเกื้อกูล เป็นหนึ่งในหลายๆ โครงการที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการร่วมกันดูแลสังคม กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ต้องทำงานอย่างหนัก และเสียสละ บริษัทฯ พร้อมสนับสนุนเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาล เพื่อจัดซื้อ จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลน อุปกรณ์ป้องกันที่ใช้ในยามจำเป็น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนที่เข้ารับบริการ โดยครั้งนี้เป็นการมอบพัดลมให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ. สต.) ในจังหวัดศรีสะเกษ”

สังคมไทยเป็นสังคมที่ดีงาม ความร่วมมือร่วมใจและการเกื้อกูลกัน ทำให้เราผ่านวิกฤตต่างๆ มาได้ด้วยดี บริษัทฯ ยึดมั่นในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่กับการเติบโตของธุรกิจ จึงเป็นหน้าที่ที่สำคัญที่จะต้องตอบแทนให้กับสังคม ตลอดไป 

Comments

comments