3BB ร่วมกับซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านชั้นนำอัดแคมเปญเด็ด “ช้อปของถูกใจ ได้ส่วนลดสุดคุ้ม” จัดทัพสินค้ายกห้างมาให้ลูกค้า 3BB  ได้เลือกช้อปสินค้าและของใช้ถูกใจ พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ

อยู่บ้านก็ช้อปได้ กับ 3BB x Tops Online

3BB ร่วมกับ Tops Online ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ซึ่งมีสินค้าคุณภาพหลากหลาย  ให้ลูกค้าได้ช้อปสะดวกง่ายดาย สั่งสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB ที่ไม่เคยช้อปกับ Tops Online มาก่อน เมื่อสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกครบ 1,200 บาทในใบเสร็จเดียวกัน ใช้ Code ส่วนลด : TOPS3BB รับไปเลยส่วนลดสุดคุ้มถึง  200 บาท ส่วนลูกค้าเก่าที่เคยสั่งซื้อสินค้ามาแล้วก็จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดเช่นกัน โดยเมื่อมียอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทในใบเสร็จเดียวกัน ใช้ Code ส่วนลด : 3BB150 รับทันทีส่วนลด 150 บาท ช้อปและสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อรับส่วนลดได้แล้ววันนี้ที่ www.tops.co.th หรือ Tops Application  ถึง 31 ธันวาคม 2563

ช้อปครบทุกความต้องการที่โฮมโปร

3BB ยังได้จับมือกับบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ “โฮมโปร”  ศูนย์รวมสินค้าคุณภาพ และของใช้ในครัวเรือนที่ครอบคลุมทุกเรื่องในบ้านทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์  สินค้าตกแต่งบ้านและอื่นๆ  ช้อปง่ายที่เดียวจบครบทุกความต้องการ มอบสิทธิพิเศษสุดปังให้ลูกค้า 3BB  ที่เป็นสมาชิก “โฮมการ์ด” รับส่วนลดมูลค่า 200 บาททันที เมื่อซื้อสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่  2,000  บาทขึ้นไปที่โฮมโปรทุกสาขา  (ยกเว้นงาน HomePro EXPO  งาน HomePro Fair  และ HomePro online)  ช้อปได้ง่ายๆเพียงกดรับรหัสส่วนลดที่ 3BB Member Application  (สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด) ถึง 30 พฤศจิกายน  2563  

ลูกค้า 3BB ดูรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญ พร้อมตรวจสอบสิทธิพิเศษเหนือระดับจากร้านค้าชั้นนำอื่นๆอีกมากมายที่  www.3bbprivilege.com   หรือสอบถามโทร Contact Center 1530

Comments

comments