Respawn ได้ประกาศว่า Apex Legends ฤดูกาลที่ 7 – Ascension จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายน และได้เผยรายละเอียดแรกของซึซันใหม่นี้อย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัว Horizon ผู้ที่จะมาเป็นเลเจนด์ตัวใหม่แห่งสนามรบ รวมถึงแผนที่หลักลำดับที่สาม คือเมืองลอยฟ้านาม Olympus โดยในวีดีโอตัวอย่างของซีซันใหม่ชื่อ Stories from the Outlands นั้น แฟนๆ เกม Apex Legends สามารถรับชมเรื่องราวของการเดินทางของ Horizon ไปยังสนามประลองและแรงผลักดันอันแรงกล้าของเธอที่ทำให้เธอรอดชีวิตออกมาได้ในที่สุด อีกทั้งยังมีการเผยหน้าตาของเมืองในหมู่เมฆเป็นครั้งแรกด้วย

คุณสามารถรับชมเรื่องราวปูมหลังของ Horizon ได้ในวีดีโอตัวอย่างซีซันใหม่

Stories from the Outlands ได้บน YouTube ที่นี่

Olympus อันเป็นดาวบ้านเกิดของ Horizon ตกอยู่ภายใต้วิกฤตพลังงาน เธอและคู่หูหุ่นยนต์ของเธอนาม N.E.W.T. ต้องออกเดินทางไปยังดินแดนห่างไกลเพื่อตามหาเหล่าผลึกแก้วที่สามารถช่วยบ้านเกิดของเธอได้ซึ่งในการเดินทางครั้งนี้เธอจำต้องทอดทิ้งลูกชายของเธอแลกกับความหวังในการช่วยเหลือบ้านเกิดและครอบครัวที่เธอต้องจากมา การหักหลังนำมาซึ่งหายนะระหว่างการเดินทาง แต่มันทำให้ Horizon ได้พบกับบ้านหลังใหม่ ทว่าเธอกลับหลงอยู่ในวังวนแห่งเวลา เธอจึงต้องต่อสู้เพื่อหาทางกลับไปหาลูกชายของเธอให้ได้

นอกจากนี้ Apex Legends จะเปิดให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์ม Steam ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 สำหรับผู้เล่นปัจจุบันที่เล่นบนแพลตฟอร์ม Origin สามารถแชร์การเล่นล่าสุด รวมถึงไอเท็มที่ปลดล็อกแล้วต่างๆ ได้บนบัญชี Steam เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นบน Steam จะได้รับโบนัสเป็นเครื่องรางห้อยปืนที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Portal และ Half-Life เมื่อเข้าเล่นเกมในช่วงเวลาจำกัด ในซีซันที่ 7 นี้

ฤดูกาลที่ 7 – Ascension จะนำ Horizon สู่ Outlands พร้อมกับสนามแข่งใหม่ใน Apex Legends นาม Olympus ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และภาพสกรีนชอตของภาพจากซีซันที่ 7 ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apex Legends

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends ได้ที่ Twitter, Instagram, YouTube หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อรับข่าวสารล่าสุดได้ที่ www.playapex.com

Comments

comments